Tổng hợp tin chuyển nhượng NBA - Carmelo rất gần Rockets, Kevin Love quyết định tương lai

17:07 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng NBA những ngày cuối tháng 7 lại tiếp tục sôi động với những thông tin sau đây.

cn-1

"Lão tướng" Vince Carter đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, trị giá 2.4 triệu USD cùng Atlanta Hawks. 

cn-2

Hậu vệ ghi điểm Hamidou Diallo đã đạt thỏa thuận gia nhập Oklahoma City Thunder với bản hợp đồng trị giá 4 triệu USD, kéo dài trong 3 năm. 

cn-3

Daniel House và Golden State Warriors đã đạt được thỏa thuận với bản hợp đồng 1 năm, thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ. 

cn-4

Trung phong hàng đầu của Cleveland Cavaliers, Kevin Love đã đồng ý gia hạn hợp đồng với "Đoàn kỵ sĩ" trong 4 năm, trị giá đạt 120 triệu USD. 

cn-5

"Lão tướng" Dwyane Wade bất ngờ nhận được lời đề nghị từ Trung Quốc với bản hợp đồng trị giá 25 triệu USD kéo dài trong 3 năm. Tuy nhiên, hậu vệ thuộc biên chế Miami Heat vẫn bỏ ngỏ cơ hội trên. 

cn-7

Tiền phong huyền thoại, Dirk Nowitzki đã quyết định gắn bó với Dallas Mavericks thêm một mùa giải nữa. Quyết định này sẽ giúp cầu thủ số 41 có 21 năm liên tiếp tại NBA chỉ phục vụ cho một đội bóng. Được biết, hợp đồng giữa hai bên sẽ có giá trị 5 triệu USD.

cn-6

Theo thông tin từ truyền thông Mỹ, ngôi sao Carmelo Anthony đã đồng ý với bản hợp đồng 1 năm trị giá 2.4 triệu USD cùng Houston Rockets. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được mức lương 27.9 triệu USD đến từ Atlanta Hawks do đội bóng này vừa đẩy Dennis Schroder và Timothe Luwawu-Cabarrot đến Oklahoma City Thunder để giải phóng bớt số lượng cầu thủ. Dĩ nhiên, yêu cầu họ nhận lại chính là việc phải cung ứng đủ khoản thu nhập dành cho Carmelo Anthony. Vấn đề còn lại chỉ là thời gian để tiền phong số 7 và câu lạc bộ "Tên lửa miền Tây" hoàn tất các thỏa thuận cuối cùng.  

cn-9

Mục tiêu theo đuổi của Philadelphia 76ers, Nemanja Bjelica đã bất ngờ "ngã vào vòng tay" của Sacramento Kings với bản hợp đồng 3 năm, trị giá 20.5 triệu USD. 

cn-8

Dù vậy, đội bóng của HLV Brett Brown cũng ngay lập tức tìm được phương án thay thế khác khi chiêu mộ "big man" Jonah Bolden bằng bản hợp đồng 4 năm, trị giá 7 triệu USD. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 16:44 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục