'Tôi vẫn nói chuyện với Kylian Mbappe trên Instagram'

20:41 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ của Real Madrid đã có những lời chia sẻ về mối quan hệ của anh với đồng nghiệp Kylian Mbappe, theo Telefoot.

Mới đây, cựu tuyển thủ Les Bleus, Christian Karembeu đã khuyên Real Madrid nên đưa Pogba và Mbappe về ngay trong hè này. Ông nói (theo Goal): “Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để Real mua họ (Pogba và Mbappe). Zidane đang làm mới đội hình và 2 cầu thủ kể trên là những cái tên phù hợp.

Tài năng của Pogba và Mbappe đã được kiểm chứng, Real Madrid sẽ phải chi rất nhiều tiền, nhưng tôi tin đây sẽ là những sự bổ sung chất lượng... Tôi cũng muốn một ngày Mbappe khoác lên mình chiếc áo trắng, cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao mới ở Bernabeu nếu chấp nhận chuyển tới đây".

Chưa biết liệu Mbappe có gia nhập Real Madrid hay không, nhưng dường như anh sở hữu mối quan hệ khá thân thiết với sao trẻ Vinicius Junior, người cũng mới gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cách đây khoảng một năm.

Theo Telefoot, cầu thủ sinh năm 2000 đã tiết lộ mối quan hệ giữa anh và tiền đạo của PSG. Anh chia sẻ: "Chúng tôi không thực sự biết nhau, nhưng chúng tôi nói chuyện trên Instagram... Mọi người muốn anh ấy đến La Liga sớm. Và tôi nghĩ anh ấy nên như vậy".

Vinicius Jr on Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Vinicius chia sẻ về mối quan hệ với Mbappe.

Cá nhân Vinicius vừa được cựu danh thủ Cafu, người tiền bối tại đội tuyển Brazil không tiếc lời khen ngợi, cùng với tân binh Rodrygo của Real Madrid. "Đó (Rodrygo Goes và Vinicius Junior) là hai cầu thủ trẻ có nhiều tiềm năng ở Real Madrid, hứa hẹn là tương lai của đội tuyển Brazil.

Chúng tôi vẫn còn ba năm trước World Cup 2022, thời gian đủ chuẩn bị để cho những cậu bé này đến World Cup sẵn sàng giành chiến thắng. Những kinh nghiệm tích luỹ mỗi ngày ở câu lạc bộ sẽ rất quan trọng đối với họ...".

Xem những khoảnh khắc đẹp nhất của Mbappe mùa 2018/19:

Vũ Quang Toản | 20:05 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục