"Tôi tự hỏi tại sao Arsenal không ký hợp đồng với cậu ta"

15:11 Thứ tư 04/09/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal đã có những chia sẻ về tuyến giữa của Pháo thủ.

Huyền thoại Paul Merson của Arsenal cho rằng HLV Unai Emery đáng lẽ ra nên ký hợp đồng với Fabian Delph trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tiền vệ người Anh gia nhập Everton với mức phí 8 triệu bảng, một con số khá hời so với những gì Delph đã thể hiện được tại Manchester City.

Cầu thủ 29 tuổi có cho mình 2 danh hiệu Premier League cùng đội chủ sân Etihad, bên cạnh 20 lần ra sân dưới màu áo Đội tuyển Anh. Merson, người từng thi đấu tại Emirates trong giai đoạn 1985 đến 1997 tin rằng khả năng của Delph vượt trội hơn so với những Granit Xhaka, Matteo Guendouzi hay Lucas Torreira.

Arsenal legend Paul Merson says Unai Emery should have signed Everton midfielder Fabian Delph - Bóng Đá

 Merson khi còn chơi bóng cho Arsenal.

Phát biểu với Sky Sports, ông chia sẻ: "Tôi xem Delph thi đấu và tự hỏi tại sao Arsenal không ký hợp đồng với cậu ta. So với 3 tiền vệ chơi trong trận gặp Tottenham, Delph giỏi hơn họ. Cậu ta còn có thể chơi với vị trí hậu vệ trái thay vì Kolasinac. Tôi là một fan hâm mộ lớn của Delph, cậu ta có thể thi đấu ở nhiều vị trí nhất định và là một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Everton."

Delph mới có trận đấu đầu tiên tại Premier League cho đội chủ sân Goodison Park cuối tuần vừa rồi, do anh mắc phải chấn thương ở giai đoạn đầu mùa. Delph gây được ấn tượng lớn khi đá cặp với Andre Gomes trong hàng tiền vệ ở trận thắng Wolves 3-2 vừa qua.

Huỳnh Phong | 14:20 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục