'Tôi tin chắc cậu ta sẽ không ở lại Premier League mùa tới'

04:11 Thứ ba 23/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Eden Hazard đang chơi thứ bóng đá tuyệt hảo tại Stamford Bridge, nhưng nhiều khả năng anh sẽ ra đi vào mùa hè.

Chelsea bất ngờ bị thủng lưới ở phút thứ 8, sau cú đá ở rìa vòng cấm của tiền vệ Jeff Hendrick. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng ngay lập tức tìm được bàn gỡ với pha dứt điểm trái chân sát chấm phạt đền của N'Golo Kante.

'Tôi tin chắc cậu ta sẽ không ở lại Premier League mùa tới' - Bóng Đá

Hazard vẫn luôn biết cách tạo ra ấn tượng trên sân cỏ.

Pha ghi điểm của ngôi sao người Pháp bắt nguồn từ đường chuyền vào rất chuẩn xác bên cánh trái của Eden Hazard, người đưa trái bóng đi sệt sau vài nhịp đảo chân và đánh lừa hậu vệ cánh Matthew Lowton trước đó.

Chứng kiến màn trình diễn từ cầu thủ người Bỉ ở trận đấu này, cựu hậu vệ Lee Dixon đã có những lời ca ngợi Hazard nhưng cũng khẳng định chắc nịch về tương lai của chàng trai sinh năm 1991. Người cũ Arsenal phát biểu trên BBC Radio:

"Hazard có vẻ như yêu thích việc này. Cậu ta thật khiến mọi người phải mê mẩn để xem và tôi co rúm lại vì biết điều gì sắp xảy ra. Khả năng đưa ra quyết định cuối cùng của Hazard đạt đẳng cấp thế giới. Thật không may, chúng ta sẽ không thấy Hazard vào mùa giải tới bởi vì tôi tin chắc rằng chàng trai này sẽ không ở lại Premier League".

Vũ Quang Toản | 03:55 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục