"Tôi sợ rằng anh ấy sẽ giống như Ivanovic"

21:31 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Tây Ban Nha đang có phong độ không tốt thời gian gần đây.

Đội trưởng Chelsea - Cesar Azpilicueta đang có phong độ không thực sự tốt ở mùa giải năm nay. Ở trận hoà Sheffield United vừa qua, cầu thủ người Tây Ban Nha có một phần lỗi trong cả hai bàn thua mà The Blues phải nhận.

Có những lo ngại rằng phong độ cầu thủ 30 tuổi đang xuống dốc, và cựu tiền đạo của Chelsea là Tony Cascarino lo ngại rằng hình ảnh Azpilicueta có thể sẽ tương tự như một người tiền nhiệm của anh tại Stamford Bridge, đó là hậu vệ Branislav Ivanovic.

"Tôi nhớ đã xem Chelsea vài năm trước và nhận ra rằng Branislav Ivanovic - người cũng từng là một cầu thủ quan trọng như vậy - đã đánh mất phong độ và là một mắt xích yếu của đội bóng. Tôi bắt đầu tự hỏi liệu mùa này sẽ phải chứng kiến điều tương tự xảy ra với Cesar Azpilicueta?" Cascarino chia sẻ.

 Azpilicueta luôn thi đấu nỗ lực nhưng tuổi tác đã ảnh hưởng đáng kể đến phong độ của anh.

"Hầu như những pha bóng nguy hiểm của Sheffield đều đánh vào cánh phải. Có lẽ anh ấy đã cảm thấy đuối sức, anh ấy đã thi đấu quá nhiều trong những năm qua. Có thể hiểu việc Frank Lampard muốn có một cầu thủ kinh nghiệm trong đội hình trẻ trung của mình nhưng đã đến lúc anh ấy được nghỉ ngơi." Cựu tiền đạo của Chelsea chia sẻ thêm.

Chelsea đã cho AS Roma mượn Davide Zappacosta vào tháng trước, điều đó có nghĩa là Azpilicueta là hậu vệ phải phù hợp duy nhất mà Lampard có thể sử dụng do Reece James đang chấn thương. Tuy nhiên khi tài năng trẻ người Anh trở lại, anh được kỳ vọng sẽ được HLV Lampard sử dụng xoay tua để giảm tải cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Đức Lộc | 20:29 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục