"Tôi muốn trở thành Sadio Mane mới"

12:04 Thứ năm 04/06/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao trẻ của Southampton hy vọng có thể bắt kịp được người đàn anh.

Không phải Salah, Mane tiếp tục là cái tên nổi cộm trên hàng công Liverpool sau mùa giải 2018/2019. Tuyển thủ người Senegal duy trì phong độ chói sáng và không ngừng mang về bàn thắng quý báu cho đội nhà.

Không ít lần The Kop đối mặt khó khăn và phải rượt đuổi, chính chân sút số 10 trình diễn bộ mặt xuất sắc, gây áp lực lên hàng thủ đối phương và cuối cùng, kết liễu họ bằng pha lập công mạnh mẽ. Tới nay, Mane đã có 14 bàn thắng và 7 kiến tạo cho Liverpool tại Premier League. Tuyển thủ người Senegal đang là nhân tố không thể thay thế dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Moussa Djenepo: Tôi muốn là Mane tiếp theo - Bóng Đá

 Djenepo muốn trở thành Sadio Mane mới.

Hiện đội bóng cũ của Sadio Mane là Southampton đang kỳ vọng Moussa Djenepo sẽ tiếp bước chân sút 28 tuổi. Djenepo gia nhập đội chủ sân St Marry với giá 14 triệu bảng vào năm ngoái, đã ghi 2 bàn và đóng góp 2 pha kiến tạo tại Premier League trước khi giải đấu phải tạm hoãn vì đại dịch COVID-19.

“Sadio là nguồn cảm hứng của tôi. Tôi thích anh ấy, anh ấy là một ngôi sao lớn,” Djenepo trả lời trên talkSPORT. “Nhưng tôi nghĩ mình có thể làm tốt hơn anh ấy nếu tập luyện chăm chỉ. Tôi còn trẻ và cần học hỏi nhiều hơn nữa.

Trong tương lai chúng ta sẽ thấy. Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành Sadio Mane tiếp theo.”

Đẳng cấp của Mane

 
Endo | 11:06 04/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục