"Tôi muốn triệu tập cậu ấy nhưng tôn trọng quyết định của Arsenal"

10:59 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý về Kieran Tierney của thuyền trưởng đội tuyển Scotland, ông Steve Clarke.

Mùa hè vừa qua, Arsenal đã chấp nhận chi ra số tiền 25 triệu bảng để có được Kieran Tierney. Thế nhưng vì nhiều nguyên do, tân binh của Pháo thủ vẫn chưa được trọng dụng nhiều tính đến thời điểm hiện tại. 

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Tierney mới chỉ được tham gia các trận đấu cúp chứ vẫn chưa có cơ hội thể hiện mình tại Premier League.

Tuy nhiên rõ ràng không phải là đội bóng bắc London không xem trọng cầu thủ sinh năm 1997. Bằng chứng là trong đợt tập trung của đội tuyển Scotland lần này, phía Arsenal đã yêu cầu huấn luyện viên Steve Clarke không gọi anh lên tuyển.

Emery: Tierney and Bellerin fit to face Liege - Bóng Đá

Tierney là một tài năng trẻ sáng giá.

Và mới đây, ông thầy 56 tuổi đã có những phát biểu về vấn đề này. Dưới đây là những chia sẻ của ông được Express dẫn lời:

"Arsenal không muốn chúng tôi sử dụng Tierney ở thời điểm hiện tại. Tại câu lạc bộ, cậu ấy mới chỉ thi đấu 70 phút."

"Tất nhiên, bạn phải tôn trọng quyết định từ đội bóng chủ quản. Cá nhân mình, tôi muốn Tierney có mặt trong đội hình, thế nhưng ở thời điểm hiện tại việc để cậu ấy việc để cậu ấy từ từ có những phút thi đấu và lấy lại phong độ tốt nhất của mình còn quan trọng hơn nhiều."

Ở một diễn biến khác, trong những phát biểu mới nhất của mình, Michael Owen không cho rằng Arsenal sẽ có được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu sắp tới với Sheffield United.

Theo dõi buổi tập đầu tiên của Kieran Tierney tại Arsenal:

Anh Tú | 10:00 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục