"Tôi muốn giết chết Suarez"

07:55 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao này đã có những bộc bạch rất thẳng thắn về khoảng thời gian từng thi đấu và tập luyện bên cạnh Luis Suarez.

Luis Suarez được xem là một trong những cầu thủ lắm tài nhiều tật của làng túc cầu giáo. Chân sút người Uruguay vẫn luôn xuất sắc dưới góc độ của một cây săn bàn hàng đầu thế giới, người có khả năng đe doạ khung thành đối phương với sự lắt léo, tinh ranh cùng bản năng "sát thủ" đáng nể. Mặc dù vậy, trong lối sống hằng ngày, tập luyện cũng như những câu chuyện hậu trường bên ngoài sân cỏ dường như luôn tố cáo một Suarez "xấu xí" và gai góc.

Mới đây, nhớ lại khoảng thời gian từng thi đấu và tập luyện với Luis Suarez ở Liverpool, Jordan Henderson, đội trưởng hiện tại của Lữ đoàn đỏ đã có những trải lòng hết sức bất ngờ. Anh tiết lộ rằng bản thân từng có hiềm khích lớn với tiền đạo người Uruguay nhưng thật may, mọi thứ sau đó đều được hoá giải tốt.

"Lúc đó, tôi là một cầu thủ trẻ. Suarez đã có 1 hoặc 2 tình huống biểu hiện trong quá trình tập luyện mà tôi không thích.", Henderson chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Jamie Carragher.

"Một số thái độ của Suarez làm tôi đau và thất vọng cùng cực."

Jordan Henderson: I was ready to kill Luis Suarez - Bóng Đá

Suarez từng khiến cho người đồng đội cũ Jordan Henderson điên tiết.

"Anh ta thực hiện nó một, hai rồi ba lần khiến tôi như muốn nổ tung. Tôi đã sẵn sàng để giết anh ta."

"Mặc dù vậy, sau thời điểm đó, mối quan hệ của chúng tôi đã tốt hơn."

"Tôi đã gần gũi với Suarez hơn cho đến ngày anh ấy chuyển đi."

Xem tài năng của Suarez: 

Minh Trí | 07:10 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục