"Tôi không còn hạnh phúc ở Arsenal, nên tốt hơn là ra đi"

07:43 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao vừa chia tay Pháo Thủ bộc bạch tâm can về việc rời Emirates.

Mùa Đông năm ngoái, Arsenal quyết định đổi trụ cột Alexis Sanchez lấy Henrikh Mkhitaryan của Manchester United. Thương vụ trao đổi đình đám xứ Sương Mù thời điểm ấy sau cùng lại diễn biến không tốt với tất cả các bên, khi cả Sanchez lẫn Mkhitaryan đều không thể hiện tốt ở đội bóng mới.

Ở phiên chợ Hè vừa qua, Pháo Thủ và Quỷ Đỏ đều nói lời chia tay 2 ngôi sao từng đặt rất nhiều kỳ vọng. Đáng chú ý khi cả 2 ngòi nổ của 2 đội đều quyết định chuyển sang Ý thi đấu theo dạng cho mượn. Nếu như Mkhitaryan cập bến AS Roma, thì Sanchez chọn Inter Milan.

Trả lời phỏng vấn Metro mới đây, Mkhitaryan đã có những chia sẻ về việc không chút do dự khi có cơ hội đến Rome: "Tôi phải tận hưởng việc chơi bóng, không quan trọng nơi đâu. Tại Anh, tôi không còn cảm thấy hạnh phúc."

Henrikh Mkhitaryan opens up about unhappiness at Arsenal before Roma move - Bóng Đá

 Mkhitaryan chia tay Emirates.

"Tôi nhận được cuộc gọi từ đại diện và muốn đến Ý, bởi vì đó là cơ hội tuyệt vời. Tôi thậm chí chẳng có 1 cuộc thảo luận với đại diện về tiền bạc. Có lẽ do không phù hợp với bóng đá Anh, nên tôi nghĩ 1 sự thay đổi là tốt.

Tháng cuối cùng ở Arsenal tôi không hạnh phúc. Đó là lý do vì sao tôi nói tốt hơn là đến Roma, để có niềm vui và niềm hân hoan chơi bóng lần nữa.

Giờ tôi đang ở Rome và tập trung. Đây không phải bước lùi vì nơi đây có thứ bóng đá tuyệt vời. Tôi muốn thay đổi môi trường và với tôi, đây là thời cơ để nắm bắt."

Xem ngày đầu của Nicolas Pepe ở Arsenal:

Phụng Sồ | 07:15 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục