Tình cảm như Mourinho: Viết tâm thư chia buồn với CĐV M.U

19:32 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã tự tay viết một bức tâm thư gửi cho vợ của CĐV Manchester United vừa qua đời.

David Green, 32 tuổi, làm việc tại công trường xây dựng ở Lawford, Essex vừa qua đời vì tai nạn xe tải. Anh là cha của 4 người con, họ đều hâm mộ Manchester United hết lòng. Hai trong số 4 đứa con này có tên là Rio và Trafford, được đặt lần lượt theo tên của Rio Ferdinand và SVĐ Old Trafford.

Jose-Mourinho

 Mourinho đã viết một bức thư gửi cho Jade, vợ của CĐV xấu số David Green. Ảnh: Internet.

Hôm nay, tờ Colchester Gazette đã công bố một bức thư thấm đẫm tình cảm mà Jose Mourinho gửi cho gia đình của Green. Nội dung đầy đủ của bức thư đó như sau:

Tôi đã được thông báo và rất buồn khi phải nghe tin này, anh David vừa qua đời trong tình trạng hết sức bi thảm.

Thay mặt cho các nhân viên và cầu thủ của Manchester United, xin gửi lời chia buồn chân thành của chúng tôi đến với bạn và Harvey Rio, Trafford, Bentley và Skyla-Jade. Chúng tôi cũng gửi đến gia đình, bạn bè của bạn vì sự mất mát người thân yêu của mình.

Hãy nhận lấy tình yêu và sự giúp đỡ của mọi người xung quanh để vượt qua những ngày tháng phía trước. Những lời cầu nguyện của chúng tôi luôn hướng về bạn trong thời gian này.”

Cha dượng của David, Steve Mason cho biết: “David là fan của M.U và điều này thật ý nghĩa khi Mourinho đã viết thư cho Jade. Chúng tôi không biết ai đã liên hệ với CLB, nhưng bức thư được ký tên bởi Mourinho và tất cả các cháu của tôi đều được nhắc tới, điều đó thật tuyệt.

Khi tai nạn xảy ra, đó là cú sốc với tất cả mọi người, nhất là ở tuổi của David và 4 đứa con nhỏ, quá bi thảm. Chúng tôi đã cố gắng để vượt qua, đại gia đình sẽ luôn hỗ trợ Jade.”

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:10 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục