Tin vui cho Liverpool, Emre Can vẫn nguyện cống hiến hết mình

19:29 Thứ bảy 20/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Emre Can khẳng định nếu hợp đồng vẫn chưa hết hiệu lực, thì anh vẫn sẽ cống hiến hết mình cho Liverpool.

Tương lai của Emre Can tại Liverpool vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn vào thời điểm hiện tại. Hợp đồng của tiền vệ người Đức sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, và quá trình gia hạn vẫn chưa có thêm tín hiệu khả quan nào trong thời gian qua.

Tin vui cho Liverpool, Emre Can vẫn nguyện cống hiến hết mình - Bóng Đá

 Chưa đi, Emre Can vẫn nguyện đá hết mình trong màu áo Liverpool

Lý do được truyền thông tại Anh cho biết nằm ở chính bản thân Can. Cụ thể tiền vệ 24 tuổi này vẫn đang trì hoãn việc gia hạn vì chưa nhận được những sự đảm bảo từ HLV Klopp, cũng như chờ đợi những tín hiệu từ Juventus.

Mất một cầu thủ như Emre Can là điều mà các CĐV Liverpool hoàn toàn không chờ đợi, nhất là sau những màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ này trong trận đấu với Man City vào cuối tuần qua.

Trong chia sẻ mới đây, Can cũng thừa nhận tương lai bất định của mình. Tuy nhiên bên cạnh đó cầu thủ này khẳng định rằng anh sẽ vẫn cống hiến hết mình cho đội bóng phố Cảng cho đến khi nào còn có thể:

"Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng cho đến hết mùa giải. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng. Tất cả những chuyện còn lại sẽ do đại diện của tôi phụ trách. Tôi chỉ chịu trách nhiệm về màn trình diễn của mình."

Video tài năng của Emre Can

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 18:55 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục