Tin vui cho Lakers, LeBron James sắp quay trở lại

14:55 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnThông tin chính thực được đội bóng Los Angels Lakers mới đăng tải cách đây không lâu.

Cầu thủ ngôi sao của đội bóng Lakers - LeBron James sẽ phải tiếp tục ngồi ở ngoài ít nhất là 3 trận đấu vì chấn thương căng vùng háng.

Chiến thắng trước Golden State Warriors dịp lễ giáng sinh đã khiến Lakers trả một cái giá khá đắt. Đội bóng vàng tím đã trải qua 8 trận đấu thiếu vắng LeBron James và chỉ dành được 3 chiến thắng.

Mặc dù phải ngồi ngoài thêm ít nhất 3 trận đấu nữa, nhưng theo nhân viên y tế của đội bóng thông báo "chấn thương háng của LeBron James đang có những tiến triển tích cực". Hiện tại, LeBron James đã có thể tham gia tập nhẹ cùng với đội.

Đội bóng của HLV Luke Walton sẽ có chuyến làm khách tới sân nhà của Ulta Jazz vào ngày mai. Tiếp sau đó sẽ là trận đấu trên sân nhà đón tiếp Cleveland Cavaliers vào thứ hai và thứ tư tuần tới với Chicago Bulls (các trận đấu tính theo giờ Việt Nam). Đây sẽ là 3 trận đấu mà LeBron James không thể đồng hành cùng đồng đội trên sân.

920x920

  LeBron James ít nhất sẽ phải ngồi ngoài thêm 3 trận đấu tới

Lakers cho biết họ sẽ cập nhập thêm về tình hình hồi phục chấn thương của LeBron James ở trước trận đấu với Okalahoma City Thunder. Ở lần vắng mặt gần nhất, Lakers đã dành chiến thắng 113-100 trước đối thủ Detroit Pistons.

Những ngày thiếu vắng LeBron James chắc chắn là rất khó khăn cho Lakers tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để cho Kyle Kuzma, Lonzo Ball, Josh Hart, Brandon Ingram và những cầu thủ khác chứng tỏ giá trị của mình.

620x349

  Điều này cũng phần nào đó giúp các cầu thủ trẻ của Lakers có thêm cơ hội thi đấu.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 11:33 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục