Tin "hot" Premier League (01/04): Ferdinand chỉ ra "kẻ thay thế Pogba", Chelsea muốn "đá tảng"

17:33 Thứ tư 01/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vn24 giờ qua, có những thông tin đáng chú ý nào liên quan tới các đội bóng lớn tại xứ sở sương mù?

Thương vụ Chris Richards không còn là chuyện giữa Chelsea và Arsenal. Mới đây, tờ Bild tuyên bố, hai ông lớn đến từ La Liga là Valencia và Barcelona cũng đã gia nhập cuộc đua giành trung vệ đang khoác áo đội trẻ Bayern Munich.

Ashley Cole bị cướp tấn công. Dinh thự của cựu hậu vệ Chelsea đã bị 1 băng cướp đeo mặt nạ xâm nhập và cưỡng đoạt 1 số lượng đá quý giá trị lớn. The Sun hé mở Cole thậm chí được cho là đã bị đe dọa và cột vào 1 chiếc ghế.

Chelsea muốn có Samuel Umtiti. Theo những thông tin mới nhất từ nhà báo Nicolo Schira, The Blues đã tiếp cận với đại diện của trung vệ Barcelona.

Tin

Chelsea muốn có Umtiti.

Van Dijk tiết lộ bàn thắng yêu thích nhất ở Liverpool. Khi được khán giả hỏi đâu là bàn thắng yêu thích nhất ở Liverpool, Van Dijk không ngại thừa nhận đó là pha lập công vào lưới Manchester United. Trận đấu này chỉ mới diễn ra vào tháng 1 năm nay.

Đối tác ưa thích của Van Dijk? Vừa qua trung vệ này đã thừa nhận trên mạng xã hội Twitter rằng, hậu vệ 22 tuổi Joe Gomez là đối tác ưa thích nhất của anh.

Nhận định của Messi về Van Dijk, Alisson, Salah và Mane. Liverpool Echo dẫn lại nhận định của số 10 Blaugrana về 4 sao Liverpool:

"Cậu ấy là một đối thủ rất khó nhằn, một trong những người hay nhất giới." (Van Dijk)

"Cậu ấy rất điềm tĩnh. Alisson giống như sở hữu nhiều thời gian hơn phần lớn các thủ môn khác." (Alisson)

"Cậu ấy thật đáng kinh ngạc dành cho Liverpool. Tôi thích phong cách của Salah." (Salah)

"Cậu ấy giống như 1 tiền vệ, ngòi nổ cánh, chân sút. Mane ở khắp mọi nơi." (Mane)

Tin

Messi đánh giá rất cao Van Dijk, Alisson, Salah và Mane.

Liverpool muốn chiêu mộ Raheem Sterling. Theo những thông tin mới nhất mà tờ L'Equipe mang đến, Liverpool đang muốn tìm cách đưa Sterling trở lại Anfield. Lý do của động thái này là bởi hiện tại, Sadio Mane đang vướng vào những tin đồn chuyển nhượng.

Arsene Wenger khen ngợi James Rodriguez, mục tiêu của Arsenal: "Đối với tôi, cậu ấy có sự thông minh trong việc tung ra những đường chuyền, sự linh hoạt, mượt mà trong lối chơi. Bên cạnh đó là tốc độ ra quyết định của anh ấy. Những đường chuyền xuyên tuyến mà anh ấy thực hiện thật tuyệt vời."

Andrey Arshavin dành lời khen cho Nicolas Pepe: "Pepe là một cầu thủ cực kỳ tài năng. Cậu ấy rất nhanh và là một cầu thủ có khả năng dứt điểm rất tốt. Ngay lúc này, cậu ấy cũng đã phần nào chơi ổn, có thể không nhiều như đáng ra cậu ấy có thể, nhưng tôi có thể thấy tiềm năng của cậu ấy. Nicolas Pepe sẽ trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất tại Premier League."

Tin

Arshavin không muốn Arsenal và Ozil tiếp tục gắn bó.

Andrey Arshavin không muốn Ozil tiếp tục ở lại Arsenal: "Phải công nhận rằng Mesut Ozil là 1 cầu thủ đẳng cấp. Nhưng theo quan điểm cá nhân của tôi, cậu ấy thường làm chậm nhịp độ trận đấu. Nếu là HLV, tôi sẽ lựa chọn cái tên khác. Tuy nhiên, Mikel Arteta lại có thiên hướng trọng dụng Ozil. Cậu ấy đã có những tiến bộ qua từng trận đấu nhưng trong tương lai, tôi mong cậu ấy không tiếp tục ở Arsenal."

Arsenal, Man Utd là bến đỗ tiềm năng của Thomas Lemar. Theo những thông tin mới nhất từ AS, thì cầu thủ người Pháp không được xem là một mảnh ghép quan trọng với hệ thống của HLV Diego Simeone. Chưa hết, ấn phẩm nước Anh còn cho biết, Old Trafford và Emirates chính là những bến đỗ tiềm năng của Lemar hè này.

Man Utd có thể mất Jude Bellingham vào tay Dortmund. Theo tiết lộ từ tờ BILD, Bellingham sẽ gần như chắc chắn sẽ gia nhập Dortmund trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Hiện tại, đại diện đến từ Bundesliga và tài năng trẻ người Anh đã tiến xa trong các cuộc đàm phán.

Tin

MU rất muốn có De Ligt.

Quỷ đỏ muốn có De Ligt. Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến ba, theo EPSN, ban đầu MU muốn chiêu mộ Kalidou Koulibaly. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn có 1 trung vệ trẻ hơn và Matthijs de Ligt đã được nhắm đến.

Matic khen ngợi McTominay: "Anh ấy rất chuyên nghiệp, có nhiều phẩm chất cá nhân. Tâm lý của anh ấy là những gì Man Utd cần phải có, vì vậy, tôi nghĩ rằng với bất kỳ HLV nào, trong bất kỳ câu lạc bộ nào, anh ấy cũng sẽ rất phù hợp."

Alexis Sanchez sắp nhận khoản thưởng "trung thành" từ Man Utd. Theo thông tin từ talkSPORT, bất chấp không thi đấu trận nào cho United từ tháng 5, Sanchez vẫn sẽ nhận được khoản "thưởng trung thành" từ Quỷ Đỏ. Được biết số tiền thưởng 1,1 triệu bảng này là điều khoản hàng năm trong giao kèo giữa United và Sanchez.

Tin

MU sắp phải trả tiền "trung thành" cho Sanchez.

MU muốn dùng Pogba để có được De Ligt. Theo nguồn tin từ Daily Star, Quỷ đỏ muốn Juve đưa De Ligt cộng thêm khoản tiền trị giá từ 20-30 triệu bảng để đổi lấy Pogba.

Rio Ferdinand chỉ ra cái tên có thể thay thế Pogba: "Thật tình thì tôi không muốn Pogba ra đi; tuy nhiên nếu kịch bản đó xảy ra Saul Niguez là gương mặt thay thế khả dĩ nhất. Họ không có quá nhiều điểm tương đồng, nhưng Saul là một tiền vệ hàng đầu thế giới."

Nhìn lại một thập kỷ thành công vừa qua của The Blues:

Anh Tú | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục