Tin dữ liên tiếp ập đến, "bom tấn" Real trở mình thành "bom xịt" rõ ràng

09:02 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hẳn là rất thất vọng với thông tin này.

Real Madrid vừa có trận đại thắng Galatasaray đến 6-0 trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2019/20. Đoàn quân Zinedine Zidane tràn đầy tự tin, hừng hực khí thể trở về La Liga với mục tiêu 3 điểm, hướng đến việc lật đổ một Barcelona đang bất ổn trên BXH giải đấu. 

Vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của CLB Eibar. Đây tiếp tục là một đối thủ không xứng tầm, là cơ hội lớn để thầy trò HLV Zidane kiếm điểm, cũng như mở ra viễn cảnh tiếp tục điền tên lên bảng tỉ số cho các chân sút bên phía Los Blancos. Trong số những cái tên được mong chờ nhất có thể giúp Real đả bại Eibar, Luka Jovic chính là gương mặt điển hình.

Mặc dù vậy, theo Marca, HLV Zidane đã bất ngờ loại Luka Jovic khỏi danh sách đối đầu Eibar. Lý do được đưa ra là tiền đạo người Serbia dính phải một chấn thương, không đủ điều kiện để thi đấu. Dù vậy, thông tin này hẳn cũng sẽ gây khó chịu và chán nản dành cho các Madridistas.

Jovic out of Eibar clash due to muscular injury - Bóng Đá

Luka Jovic tiếp tục gây thất vọng.

Kể từ khi cập bến Madrid mùa hè 2019, trong công cuộc bổ sung lực lượng và cải tổ đội hình của Real, Luka Jovic chưa có đóng góp gì nổi bật, nếu không muốn nói chỉ toàn những màn trình diễn nhạt nhoà. Cựu sao Eintracht Frankfurt từ chỗ được CĐV Real chào đón như một "bom tấn", giờ trở thành "bom xịt" lúc nào không hay.

Xem Real tập luyện: 

Minh Trí | 08:15 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục