TIẾT LỘ tình cảnh thảm hại tại Chelsea

02:13 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ Azpilicueta thừa nhận tinh thần của tập thể Chelsea đang rất tồi tệ sau chuỗi trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở nhiều mặt trận.

Hôm qua, Chelsea của Azpilicueta vừa có trận hoà 3-3 vô cùng thất vọng trước Roma. Sau trận đấu, hậu vệ người TBN này cho biết: "Tâm trạng hiện tại của cả đội không hề tốt chút nào. Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là trở lại mạnh mẽ và giành được điểm số quan trọng, đồng thời chứng minh cho tất cả thấy sức mạnh và cá tính của Chelsea.

TIẾT LỘ tình cảnh thảm hại tại Chelsea - Bóng Đá

Conte rầu rĩ với tình cảnh của Chelsea hiện tại. 

Chúng tôi đã nắm trận đấu trong tay khi dẫn trước 2-0, tuy nhiên sau đó Chelsea đã bị đối thủ gỡ lại nhanh chóng."

Cuối tuần rồi, Chelsea cũng bất ngờ chịu thất bại 1-2 trước đội xếp chót BXH Ngoại hạng Anh, Crystal Palace trên sân khách. Áp lực lên vai thầy trò Antonio Conte đang là rất lớn khi cuối tuần này, Chelsea sẽ đối đầu đội bóng đang có phong độ khá cao, Watford.

Nói về trận đấu sắp tới, Azpilicueta cho biết thêm: "Chúng tôi đã trải qua 3 trận liền không thắng và cả đội phải nỗ lực hết mình để quay lại chu kì thành công. Đúng là Chelsea đang không có được tình trạng tốt nhất. Chúng tôi bước vào trận đấu kế tiếp sau 2 thất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh."

Tin không vui cho fan Chelsea khi bộ đôi David Luiz và Tiemoue Bakayoko đều gặp vấn đề sau trận đấu với Roma. Trước đó, The Blues cũng không có sự phục vụ của N'Golo Kante, Victor Moses và Danny Drinkwater vì chấn thương.

Highlights Chelsea 3-3 Roma:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 01:05 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục