TIẾT LỘ: Sao trẻ Man United từ chối tuyển Anh vì Sir Alex

16:02 Thứ năm 08/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSir Alex Ferguson được cho rằng đóng vai trò quan trọng trong việc Scott McTominay quyết định chọn tuyển Scotland thay vì Tam Sư.

Sinh ra ở Lancaster (Anh), Scott McTominay hoàn toàn đủ điều kiện khoác áo tuyển Anh. Tuy nhiên, McTominay đã khiến người hâm mộ Tam Sư không khỏi tiếc nuối khi quyết định chơi dưới màu áo Scotland - nơi "chôn rau cắt rốn" của cha mình.

 - Bóng Đá

 Sir Alex đóng vai trò quan trọng trong việc Scott McTominay quyết định chọn tuyển Scotland. Ảnh: Reuters.

Trong buổi chia sẻ với The National, Frank McTominay, ông nội của tiền vệ Man United đã hé lộ thêm chi tiết xung quanh sự lựa chọn của cháu mình. "Alex McLeish (HLV trưởng Scotland) đã giải quyết trường hợp của McTominay rất tốt. Chúng tôi có trò chuyện với nhau trong 2 - 3 tháng gần đây. McLeish nói rằng sẽ trao đổi với McTominay, và cậu ấy đã làm rất tốt điều này.

Ngoài ra, Sir Alex Ferguson cũng mong muốn McTominay chơi cho tuyển Scotland. Tôi cam đoan đây là sự thật. Ông ấy đối xử rất tốt với McTominay trong nhiều năm qua.

Trước khi nghỉ hưu, chính Sir Alex trao bản hợp đồng đầu tiên cho McTominay khi cháu ở tuổi 16, và cam đoan sẽ kéo dài thời hạn khi cháu 18 tuổi," ông nội của McTominay cho hay.

Dự kiến, HLV Alex McLeish sẽ lần đầu triệu tập McTominay vào thứ 5 tới đây (giờ địa phương) nhằm chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Costa Rica và Hungary trong tháng này.

Video tài năng của McTominay:

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 14:20 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục