TIẾT LỘ: Học trò ủng hộ "tuyệt đối" quyết định này của Mourinho

19:06 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnManchester United đã có khởi đầu khó khăn nhưng "Người đặc biệt" vẫn có được niềm tin từ các cầu thủ.

Ở mùa giải năm nay, bộ sậu của đội chủ sân Old Trafford đã có nhiều sự thay đổi sau khi trợ lý của HLV Jose Mourinho, Rui Faria chia tay Manchester United. "Người đặc biệt" đã quyết định bổ nhiệm Michael Carrick và Kieran McKenna, người đảm nhiệm dẫn dắt đội U18 M.U vào băng ghế huấn luyện.

Theo M.E.N, động thái này của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nhận được sử hưởng ứng nhiệt liệt từ các học trò. Michael Carrick và Kieran McKenna được cho là có tầm ảnh hưởng rất lớn đến các cầu thủ và là cầu nối quan trọng với dàn sao của M.U.

"Một ngày nào đó Michael Carrick sẽ trở thành huấn luyện viên của đội bóng này, nhất là khi cậu ấy được cấp phép huấn luyện viên chuyên nghiệp. Mọi người đều nghĩ hôm nay tôi là cầu thủ, và ngay lập tức hôm sau tôi trở thành nhà cầm quân, không phải như vậy", Jose Mourinho chia sẻ.

TIẾT LỘ: Dàn sao Man Utd hài lòng với hai quyết định này của Mourinho - Bóng Đá

 Michael Carrick là cầu nối quan trọng giữa HLV Jose Mourinho và các cầu thủ M.U.

"Tôi không thích những người được đào tạo bài bản. Tôi muốn định hình những kế hoạch cùng họ, và thế là chúng tôi cùng nhau phát triển. Với tính cách, mối quan hệ của mình với các cầu thủ, vị trí này trong tương lai sẽ là của Michael Carrick", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

Cựu cầu thủ Tottenham Hotspur cũng là người truyền lửa và chỉ dẫn cho Paul Pogba. Trong khi đó, Andreas Perreira tiết lộ, chính Michael Carrick đã đưa ra ý tưởng kéo anh về đá thấp nhất ở hàng tiền vệ chứ không phải Jose Mourinho.

Kha Võ | 18:15 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục