TIẾT LỘ bất ngờ về chiếc áo số 7 ở Man Utd

00:10 Thứ năm 26/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi Cristiano Ronaldo chia tay, Manchester United gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người thừa kế chiếc áo số 7.

Cristiano Ronaldo là một trong những số 7 xuất sắc nhất lịch sử Man United. Khi anh chuyển sang khoác áo Real Madrid, chiếc áo huyền thoại này được Antonio Valencia tiếp quản. Tuy nhiên, do áp lực quá lớn, Valencia đã xin Sir Alex Ferguson đổi số áo. Ngay sau đó, chiếc áo đấu được trao cho Michael Owen.

TIẾT LỘ bất ngờ về chiếc áo số 7 ở Man Utd - Bóng Đá

 Owen từng khoác áo đấu số 7.

Thế nhưng ít ai biết rằng, Michael Carrick cũng là một trong những cầu thủ được Sir Alex Ferguson 'chọn mặt gửi vàng' cho chiếc áo số 7. Thực tế thì, Carrick đã được Sir Alex chỉ định mặc áo số 7 trước cả Owen.

Cụ thể, Owen tiết lộ với báo giới: "Antonio Valencia không muốn chịu nhiều áp lực. Khi ấy, Sir Alex gọi tôi và Michael Carrick đến văn phòng và nói: ‘Số 7, Michael, tôi muốn cậu mặc nó. Tôi nghĩ cậu có thể làm tốt việc này.'

Ông ấy bảo Carrick: 'Nếu cậu không muốn thì Michael (Owen) sẽ là người sở hữu nó. Rồi ông ấy quay sang tôi và hỏi rằng: 'Cậu có muốn chiếc áo số 7 này không?'. Tất nhiên, tôi không bỏ qua cơ hội được khoác chiếc áo này."

Cùng với Man United, Michael Owen giành được 1 chức vô địch Premier League và 1 League Cup.

Video màn trình diễn của Owen trong màu áo Man United:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 23:33 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục