Tiếp quản Spurs, đây là quan điểm của Mourinho về tương lai của Harry Kane

07:37 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến các cổ động viên của đội bóng bắc London cảm thấy vui sướng.

Vừa qua, Mauricio Pochettino như đã biết, đã chính thức bị sa thải để nhường lại ghế nóng tại nửa trắng thành bắc London cho Jose Mourinho. 

Dưới triều đại của Pochettino, không ít ngôi sao được cho là rục rịch muốn rời đi hoặc vướng phải những tin đồn chuyền nhượng liên quan tới các đội bóng lớn. Và Harry Kane là một cái tên như vậy.

Ngôi sao của Tottenham Hotspur không ít lần được xuất hiện trên mặt báo với những câu chuyện có liên hệ với Real Madrid. Thế nhưng mới đây, tờ Express đã làm rõ khả năng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có được ngôi sao mình muốn.

Tottenham want French forward and €120m from Spanish side negotiating for Harry Kane - Bóng Đá

Kane được xem là nhân tố quan trọng trong hành trình chinh phục danh hiệu của Mourinho.

Cụ thể, dù Mourinho sẵn sàng xuống tay với những "kẻ nổi loạn" như Christian Eriksen, Jan Vertonghen hay Toby Alderweireld nếu họ không cam kết tương lai với đội bóng, Harry Kane lại được xem như một thành phần quan trọng trong tân đế chế của ông, khi mà Tottenham của nhà cầm quân người Bồ sẽ hướng tới các danh hiệu.

Ở một diễn biến khác, trả lời bài đăng trên Instagram của BenchWarmers về khả năng sang đội bóng phía bắc London thi đấu, Matic đầy ẩn ý khi đưa một cặp biểu tượng cảm xúc: vỗ tay và cười.

Nói về điều này, cựu sao Man City - Yaya Toure nhận định: "Nemanja Matic rất phức tạp. Anh ta không nhanh nhẹn nhưng rất mạnh mẽ và thông minh."

Những bàn thắng tuyệt nhất của Kane trong tháng 9:

Anh Tú | 07:00 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục