Tiếp QPR, Wenger trao cơ hội cho Jack Wilshere

09:24 Thứ bảy 27/10/2012

Trước cuộc tiếp đón QPR, HLV Arsene Wenger đã úp mở khả năng sẽ trao cơ hội đá chính cho Jack Wilshere sau 14 tháng nghỉ dưỡng thương.

Sau 14 tháng chờ đợi, cuối cùng các CĐV The Gunners cũng chuẩn bị đón chào sự trở lại của Jack Wilshere. Tài năng trẻ Arsenal đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu gặp QPR tối nay. Chính HLV Arsene Wenger đã cân nhắc về khả năng này trong bài phát biểu trước trận đấu.

"Tôi đang cân nhắc xem có để Wilshere thi đấu hay không. Đây là một trận đấu quan trọng. Cậu ấy đã không thi đấu trong suốt 14 tháng qua. Ban đầu, tôi dự định sẽ để Wilshere ra sân ở trận đấu gặp Reading tại Capital One Cup vào giữa tuần tới. Cậu ấy đã hồi phục thể lực từ 80-85% và hoàn toàn có thể thi đấu trong 1 giờ đồng hồ", HLV Arsene Wenger phát biểu trong trước cuộc tiếp đón QPR.


Trong thời gian vừa qua, Wilshere đã trở lại tập luyện và thi đấu cùng đội U21. Anh đã được HLV Arsene Wenger điền tên trong danh sách tham dự trận đấu với Norwich cuối tuần trước nhưng chưa có cơ hội ra sân.

Do lo ngại về khả năng tái phát chấn thương của Wilshere nên chiến lược gia người Pháp vẫn khá đắn đo trong việc quyết định để tiền vệ này ra sân. Tuy nhiên, do thể lực đã hồi phục khá tốt, anh hoàn toàn có thể thi đấu ít nhất 60 phút trong cuộc tiếp đón QPR tối nay.

Sự trở lại của Jack Wilshere sẽ giúp Wenger có thêm những phương án bố trí ở hàng tiền vệ, đặc biệt khi bộ đôi Alex Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott dính chấn thương và chưa trở lại sân cỏ.

Sau trận thua Norwich, Arsenal đã bị tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Ngay sau đó ít ngày, họ lại để thua Schalke 04 ở vòng bảng Champions League. Tiếp đón đội bóng xếp cuối bảng, QPR, là cơ hội tốt để thầy trò Wenger chấm dứt chuỗi trận tệ hại vừa qua.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục