Tiếp bước Hughes, liệu Mourinho có sắp mất ghế?

20:21 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnCác tờ báo tại Anh lúc này đều tin rằng Jose Mourinho đang là ứng viên có nhiều khả năng tiếp bước Mark Hughes để trở thành HLV tiếp theo bị sa thải tại Premier League.

Cách đây vài giờ, Southampton đã thông báo việc sa thải Premier League khỏi cương vị HLV trưởng của đội bóng. Đây là điều tương đối bất ngờ, khi vị chiến lược gia 55 tuổi này vừa cầm chân thành công Man Utd tại vòng 14 Premier League.

Tiếp bước Hughes, liệu Mourinho có sắp mất ghế? - Bóng Đá

 Khả năng Mourinho bị Man Utd sa thải đang được nhiều người tranh luận.

Nhưng càng bất ngờ hơn nữa, khi truyền thông tại Anh tin rằng tiếp bước Mark Hughes, thì Jose Mourinho (đang dẫn dắt Man Utd) đang chính là chiến lược gia tiếp theo có nhiều khả năng bị sa thải nhất tại Premier League trong thời gian tới.

Thực tế đây cũng chẳng phải là điều quá bất ngờ, vì trong mùa giải năm nay Man Utd đang thi đấu vô cùng bết bát dưới sự chỉ đạo của Mourinho. Dường như việc chiến lược gia người Bồ mất khả năng kiểm soát trong phòng thay đồ chính là nguyên nhân chính dẫn đến những kết quả tồi tệ của Quỷ Đỏ mùa này.

Sau trận hòa với Southampton vừa qua, Man Utd vẫn đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH tại Premier League, nhưng lúc này họ bị đội đầu bảng là Man City bỏ xa tới 16 điểm. Với khoảng cách này, thật khó tin nếu Quỷ Đỏ có thể ngược dòng để vô địch vào cuối mùa.

Video phong cách chiến thuật của Jose Mourinho:

Kỳ Anh | 19:30 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục