Tiền vệ Tuấn Anh: “ĐT Việt Nam mạnh mẽ hơn khi quân số đầy đủ”

11:15 Chủ nhật 11/06/2017 | 1

Trong buổi trả lời phỏng vấn truyền thông mới đây, tiền vệ Tuấn Anh cho biết sức mạnh của ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng đáng kể khi nhiều trụ cột chưa góp mặt.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Tuấn Anh cho rằng ĐT Việt Nam sẽ mạnh mẽ hơn khi các cầu thủ hội quân đầy đủ. Ảnh: Đình Viên.

HLV Nguyễn Hữu Thắng từng khẳng định đây là giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi ĐT Việt Nam hội quân trong năm 2017. Triệu tập 28 gương mặt nhưng ở những buổi tập trước đó ĐT Việt Nam chỉ có vỏn vẹn 17 cầu thủ. Sau khi Xuân Trường hội quân cùng Gangwon FC thi đấu trận giao hữu trên sân Thống Nhất, ĐT Việt Nam chỉ còn 16 gương mặt. Vậy nên trợ lý Dương Minh Ninh, HLV Hữu Thắng và chuyên gia thể lực người Đức luôn phải đóng thế trên sân tập.

Việc thiếu vắng nhiều trụ cột trước đó ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh ĐT Việt Nam. Nói về điều này tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Việc ĐT Việt Nam thiếu vắng nhiều cầu thủ đã ảnh hưởng đến những buổi tập của ĐT Việt Nam. Ở trận đấu gặp TP.HCM các cầu thủ thi đấu chưa thật sự thuyết phục, một phần vì những nguyên nhân trên. Phong độ của em vẫn chưa ở mức tốt nhất. Tuy nhiên, khi các cầu thủ hội quân trở lại, quân số đầy đủ, sức mạnh của chúng ta sẽ được cản thiện đáng kể. ĐT Jordan là đối thủ mạnh, nhưng chúng ta được thi đấu trên sân nhà, hy vọng toàn đội sẽ cố gắng hết mình để có kết quả tốt.”

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh được HLV Hữu Thắng sử dụng 90 phút trận giao hữu gặp CLB TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.

Chưa hết đau đầu với việc thiếu vắng những trụ cột, khí hậu “đỏng đảnh” của Sài Gòn đang là điều khiến HLV Hữu Thắng lo ngại. Hôm qua 10/06, khi ĐT Việt Nam chính thức có quân số đầy đủ thì cơn mưa nặng hạt khiến toàn đội chỉ có thể tập chay bên ngoài đường biên. Tuy nhiên với sự góp mặt của những trụ cột ở ĐT Việt Nam trở lại như Văn Quyết, Minh Tuấn, Quang Hải, Tuấn Linh, Duy Mạnh,... HLV Hữu Thắng sẽ có nhiều những phương án xây dựng lối chơi cho đoàn quân áo đỏ trước cuộc chiến với Jordan ngày 13/06 tới.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 10:00 11/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục