Thực hư chuyện Deportivo Alaves mời cả Tuấn Anh và Văn Toàn sang thử việc

07:21 Thứ năm 19/12/2019

TinTheThao.com.vnĐại diện La Liga tại Việt Nam Dương Nhật Nguyên đã lên tiếng về thông tin Deportivo Alaves mời cả Tuấn Anh và Văn Toàn sang Tây Ban Nha thử việc

Thời gian qua, một trong những đề tài thu hút sự chú ý của NHM Việt Nam chính là thông tin CLB Deportivo Alaves mời cả Tuấn Anh và Văn Toàn sang thử việc. Ban đầu, chỉ xuất hiện tin đồn về "chàng Nhô" nhưng sau đó có cả Văn Toàn.

Đại diện La Liga lên tiếng về thông tin Alaves mời Tuấn Anh, Văn Toàn sang thử việc - Bóng Đá

 Văn Toàn và Tuấn Anh được mời sang Tây Ban Nha thử việc.

Xác nhận thông tin này, đại diện La Liga tại Việt Nam Dương Nhật Nguyên cho hay trên Zing: "Tôi xác nhận CLB Deportivo Alaves đã gửi thư mời đến 2 cầu thủ Tuấn Anh và Văn Toàn của HAGL. Đội bóng Phố núi vẫn chưa phúc đáp thông tin này và bên phía Alaves vẫn đag chờ. Nếu mọi thứ được thống nhất, 2 cầu thủ sẽ có 2 tuần tập luyện, sinh hoạt như một cầu thủ chơi bóng ở La Liga ngay tại đại bản doanh của Alaves.

Bóng đá Tây Ban Nha có xu hướng sản sinh ra nhiều tiền vệ tài năng. Họ có đặc điểm là thấp, nhỏ người, nhanh nhẹn và kỹ thuật. Và tôi nhận thấy rằng cầu thủ Việt Nam cũng có những tố chất tương tự như vậy. Nếu đặt họ vào đúng môi trường phát triển, họ sẽ trở thành những tiền vệ xuất sắc."

Tuấn Anh và Văn Toàn là 2 trụ cột quan trọng trong thành phần HAGL ở mùa giải 2019 vừa qua. Thế nên họ đã tạo tiếng vang và được sự quan tâm đến từ CLB Deportivo Alaves.

Đăng Huy | 06:53 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục