Thua Liverpool, Emery vẫn đặc biệt khen ngợi 2 cái tên này

09:12 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha không hề bi quan dù đội nhà bại trận.

Kết quả trận đấu tại sân Anfield có lẽ không khiến giới chuyên môn cảm thấy quá bất ngờ. Với việc dồn ép đối thủ trong suốt 90 phút, Liverpool đã giành chiến thắng 3-1. Những người lập công cho đội chủ nhà đó là Joel Matip cùng cú đúp của của Mohamed Salah.

Sau 3 trận tại Premier League, thầy trò HLV Jurgen Klopp nắm trong tay 9 điểm tuyệt đối và đang dẫn đầu BXH. Ở bên kia chiến tuyến, Arsenal đã phải trở lại mặt đất với trận thua này. Dù đã bổ sung thêm nhiều tân binh chất lượng, thế nhưng The Gunner lại không có màn trình diễn khả quan.

Unai Emery pleased with Joe Willock and Matteo Guendouzi performances despite Liverpool loss - Bóng Đá

 Sao mai của Arsenal chơi tốt khi được trao cơ hội.

Nicolas Pepe đã bỏ lỡ ít nhất hai cơ hội ngon ăn để có thể ghi bàn. Trong khi đó, Dani Ceballos gần như mất hút trước sức ép từ tuyến giữa của "Lữ đoàn đỏ". Tuy vậy khi phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery vẫn rất hài lòng với các cầu thủ của mình.

"Tôi nghĩ một vài người như Joe Willock đã có bước tiến lớn sau trận đấu này. Matteo Guendouzi cũng chơi tốt. Ngoài ra cả Lucas Torreira, Henrikh Mkhitaryan hay Alexandre Lacazette cũng tạo ra sự ảnh hưởng", cựu thuyền trưởng PSG tiết lộ trên Sky Sports.

"Ceballos đã gặp khó, nhưng đó là kinh nghiệm cho cậu ấy và chúng ta phải lạc quan. Kết quả là đáng thất vọng, nhưng đội bóng cũng có được những điều tích cực", nhà cầm quân 47 tuổi nói thêm.

Xem Unai Emery cập nhật tình hình thể lực của Ozil: 

Giang Nam | 08:25 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục