Thua đau, Pep Guardiola nói lời thật lòng về 2 học trò 'thảm họa'

07:41 Chủ nhật 15/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man City lên tiếng về bộ đôi mắc lỗi trong trận thua bất ngờ.

Tối qua, Premier League đã trở lại sau quãng thời gian tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG. Ở các trận đấu sớm, Liverpool, Chelsea, Manchester United và Tottenham Hotspur lần lượt giành được 3 điểm cần thiết theo những cách khác nhau. 

Những tưởng tối qua sẽ là ngày vui trọn vẹn của tất cả các ông lớn, thì cú sốc đã xảy ra ở trận đấu muộn nhất. Hành quân đến Carrow Road đối đầu đội mới lên hạng là Norwich City, đương kim vô địch Manchester City bất ngờ gục ngã. 

Bất chấp chiếm quyền kiểm soát bóng lên đến 68% và có 2 bàn thắng tung lưới đội chủ nhà do công Sergio Aguero cùng Rodri, thầy trò Pep Guardiola vẫn phải ôm hận. 3 pha lập công của Kenny McLean, Todd Cantwell và Teemu Pukki giúp Norwich trở thành CLB đầu tiên đánh bại Citizens ở mùa giải năm nay.

Pep Guardiola plays down John Stones and Nicolas Otamendis horror show against Norwich  - Bóng Đá

 City bất ngờ bại trận.

Ở màn đọ sức vừa qua, Guardiola không thể có được sự phục vụ của Aymeric Laporte. Trung vệ người Pháp dính chấn thương nặng và chỉ có thể trở lại vào năm sau.

Không còn nhiều lựa chọn, thuyền trưởng City quyết định bố trí John Stones bắt cặp cùng Nicolas Otamendi, án ngữ trước khung thành Ederson. Dù thế bộ đôi này liên tiếp mắc lỗi ở bàn thua thứ hai và thứ ba.

Trả lời phỏng vấn sau trận về cặp đôi trung vệ gây thất vọng, Guardiola nói với Metro: "Họ [Stones và Otamendi] chơi bên cạnh nhau rất nhiều. Họ là những trung vệ chúng tôi hiện có. Chuyện này vẫn xảy ra."

Xem Benjamin Mendy tái xuất:

Phụng Sồ | 07:10 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục