Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam nhờ chuyên gia PVF điều trị chấn thương

22:33 Thứ sáu 30/03/2018

TinTheThao.com.vnGặp phải chấn thương cơ lưng trong trận đấu với ĐT Jordan, Văn Lâm đã “cậy nhờ” chuyên gia Nick Daves điều trị khi vừa trở về Việt Nam để sớm được hồi phục tốt nhất.

Phút 35, trong trận đấu với ĐT Jordan, sau một pha nhảy lên tranh chấp với cầu thủ chủ nhà, thủ môn Đặng Văn Lâm đã gặp phải chấn thương và rời sân. Điều này đã khiến HLV Park Hang-seo buộc phải đưa ra sự thay người bất đắc dĩ khi tung Tuấn Mạnh vào sân.

 - Bóng Đá

 Văn Lâm cùng chuyên gia Nick Daves.

Ngay sau trận đấu, anh đã được chẩn đoán và kết luận bị đau cơ lưng. Theo các bác sỹ, chấn thương của Văn Lâm không quá nghiêm trọng, có thể quay trở lại sau 2 tuần nghỉ ngơi.

Ngay khi trở về từ Jordan, thủ môn số 1 ĐT Việt Nam đã đến trung tâm PVF tại Hưng Yên để nhờ chuyên gia người Anh Nick Daves, hiện đang công tác tại đây thăm khám và đưa ra phác đồ phục hồi chấn thương tốt nhất.

Nick Daves là chuyên gia vật lý trị liệu từng có thời gian làm việc ở đội bóng hạng Nhất Anh – Cardiff City từ 2015 đến tháng 5/2017. Với kinh nghiệm chuyên môn của mình, chuyên gia người Anh chắc chắc sẽ giúp Văn Lâm sớm trở lại.

 - Bóng Đá

 Văn Lâm đang là thủ môn số 1 ĐT Việt Nam.

Với chấn thương gặp phải, Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu với XSKT.Cần Thơ vào cuối tuần này. Thủ thành số 1 ĐT Việt Nam nhiều khả năng trở lại tại Cup Quốc gia được diễn ra ngày 08/04.

Đây không phải lần đầu tiên Văn Lâm được hỗ trợ bởi các chuyên gia nước ngoài của PVF. Còn nhớ sau chấn thương rất nặng từ vụ lùm xùm với trợ lý Lê Sỹ Mạnh cuối V-League 2017. Thủ môn Việt kiều này cũng đã tập nhờ PVF và được HLV thủ môn Jason Brown tại đây hướng dẫn và giúp đỡ rất nhiều trong việc lấy lại phong độ.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:30 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục