Thời điểm nào Liverpool sẽ bị đánh bại tại Ngoại hạng Anh: Mùa đông khắc nghiệt?

22:13 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnCòn 26 vòng nữa để Liverpool có thể chinh phục thành tích bất bại trong một mùa giải như Arsenal cách đây 16 năm. Đó là cả một quá trình cần tài năng và may mắn.

Liverpool đã bất bại sau 12 vòng tại Ngoại hạng Anh dù đã gặp tất cả các đội bóng mạnh (Man City, Man United, Tottenham, Chelsea và Arsenal). Câu hỏi đặt ra là bây giờ đội bóng nào đủ sức đánh bại thầy trò Jurgen Klopp?

Crystal Palace

Đội bóng này không phải là một tên tuổi lớn nhưng họ gặp Liverpool trong hoàn cảnh Ngoại hạng Anh trở lại sau hơn 1 tuần các cầu thủ về tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Liverpool có nhiều tuyển thủ chơi cho Anh hay Hà Lan nên thể lực là điều bị hoài nghi. Bên cạnh đó Champions League cũng diễn ra vào giữa tuần sau (Liverpool đến làm khách tại Napoli) càng khiến cho đội chủ sân Anfield phải phân sức của mình. Trong hoàn cảnh đó liệu sẽ có bất ngờ trên sân của Crystal Palace?

 - Bóng Đá

Chớ xem thường kẻ dưới cơ như Crystal Palace.

Leicester City

Tháng 12 các nhà ĐKVĐ Champions League phải tham dự FIFA Club World Cup và còn phải đối phó với lịch thi đấu vô cùng khắc nghiệt (kéo dài đến cuối tháng 1) với một loạt đối thủ khó chịu như Leicester City (đang đứng thứ 2), Wolves (8), Sheffield United (5), Tottenham (14) hay Man United (7). Trong đó trận đấu ngày 27/12 với Leicester City tại King Power là thách thức không nhỏ với Liverpool khi đoàn quân của HLV Brendan Rodgers là một trong những đội ấn tượng nhất lúc này.

 - Bóng Đá

Leicester City bây giờ rất đáng sợ.

Tottenham

Sau trận đấu với Leicester City thì Liverpool trở lại sân nhà hai vòng đấu tiếp theo để đón tiếp Wolves - chuyên gia sát đại gia và Sheff Utd - một hiện tượng thú vị mùa này. Đây là hai trận đấu rất dễ khiến Liverpool mất điểm dù cho có lợi thế sân nhà. Tất nhiên khả năng họ thua tại Anfield là không cao. Thế nhưng hai đối thủ này có thể phá sức Liverpool khá nhiều. Và đó là cơ hội cho Tottenham vào ngày 12/01 có thể đánh bại Liverpool trên sân nhà của mình. Tottenham đang sa sút nhưng đây tới đó là câu chuyện có thể khác và họ thừa sức khiến Liverpool ôm hận tại thánh địa của mình.

 - Bóng Đá

Tới tháng 1 thì mọi thứ sẽ khác với Tottenham?

Wolves

Nếu vượt qua được Tottenham thì Liverpool lại phải lo đối phó với một kẻ khó chịu khác là Man United tại sân nhà. Lượt đi dù Man United trong cơn khủng hoảng vẫn khiến Liverpool toát mồ hôi mới kiếm được 1 điểm. Trận lượt về diễn ra ở sân Liverpool nhưng sự nguy hiểm của Man United không phải là ít dù Liverpool vẫn có sân nhà làm điểm tựa. Điều đáng nói sau trận derby nước Anh này, Liverpool phải làm khách trước Wolves vào ngày 24/01. Hai mùa giải qua người ta gọi Bầy sói là chuyên gia giết đại gia và Liverpool cũng từng nếm trải sự khó chịu của đội bóng này. Một chuyến đi được dự báo đầy sóng gió cho Liverpool khi mà họ vừa trải qua những vòng đấu quá mệt mỏi.

 - Bóng Đá

Chuyên gia giết đại gia.

Người ta đang nói nhiều về khả năng Liverpool bắt kịp kỷ lục bất bại cả mùa giải của Arsenal mùa 2003/04 nhưng mọi thứ còn quá sớm. Sau khi tháng 11 kết thúc, Liverpool phải căng sức trên nhiều mặt trận và đây là thời điểm đội hình thiếu chiều sâu của Liverpool có thể bị trả giá. Hãy chờ xem các vòng tới của Ngoại hạng Anh, đội nào sẽ khiến Liverpool nhận thất bại đầu tiên.

Cát Tường | 21:25 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục