Thi đấu bạc nhược, "hàng thải" Barca vẫn biết cách tạo điểm nhấn trên TTCN

12:33 Thứ sáu 28/06/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của Barcelona đã bất ngờ thu hút sự chú ý của truyền thông Tây Ban Nha.

Dù đã từng bày tỏ ý định chuyển đến Valencia thi đấu ở mùa giải tới, tuy nhiên theo nguồn tin từ tờ Marca, tiền vệ Denis Suarez lại bất ngờ thay đổi bến đỗ ở những phút cuối cùng bằng việc gia nhập câu lạc bộ thuở thiếu thời, Celta Vigo.

Ngôi sao sinh năm 1994 quá thiếu không gian thi đấu tại Barcelona, vì vậy anh được đội chủ sân Camp Nou đem cho Arsenal mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái. Tuy nhiên, Suarez lại tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược trong màu áo đội bóng Bắc London.

Denis Suarez chọn Celta Vigo - Bóng Đá

 Suarez sẽ là người của Celta Vigo kể từ mùa tới.

Vì lý do này, Barca quyết định rao bán anh ngay trong phiên chợ hè để giải phóng quỹ lương cũng như thu về được một nguồn kinh phí để phục vụ việc tái đầu tư đội hình. 

Và truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin cho biết, dù Vigo đề nghị một mức lương cao rất hậu hĩnh, thế nhưng Suarez lại muốn trở về hội ngộ cùng HLV Marcelino Garcia Toral - người từng có thời gian dẫn dắt anh ở Villarreal.

Tuy nhiên, những mâu thuẫn trong quá trình thương thảo đã khiến tiền vệ 25 tuổi từ chối chuyển đến Mestalla và bất ngờ gật đầu với lời đề nghị từ phía Celta Vigo. Nguồn tin từ Marca cho hay, Vigo bỏ ra khoảng 10 triệu euro để chiêu mộ thành công Suarez và anh đang đứng trước cơ hội trở về "mái nhà xưa", nơi anh bắt đầu sự nghiệp.

Trường Sơn | 11:37 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục