Thầy Park tiết lộ nguyên nhân Công Phượng có phong độ không tốt

13:50 Thứ bảy 01/06/2019 | 1

HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về 2 "học trò cưng" là Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường

Khi được hỏi về phong độ của hai cầu thủ đang thi đấu tại Hàn Quốc và Thái Lan được triệu tập về tham dự King's Cup là Công Phượng và Xuân Trường, HLV Park Hang-seo cho biết, trong tháng 5 ông đã đến sân xem trực tiếp Công Phượng. Những trận đấu khác không thể dự khán, nhưng đều xem băng hình.

Lý giải về việc phong độ chưa đựơc tốt trong thời gian qua trong màu áo của Incheon United, vị HLV người Hàn Quốc cho rằng: "Do ít được thi đấu nên phong độ Công Phượng chưa được tốt nhất".

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo tiết lộ nguyên nhân Công Phượng có phong độ không tốt. Ảnh: Minh Anh.

Còn với Xuân Trường, thầy Park cũng tiết lộ, trợ lý Kim Han-yoon đã sang xem trận Buriram gặp Muangthong United. Tuy nhiên, do Xuân Trường chỉ chơi có 6 phút  nên chưa được đánh giá nhiều.

"Trước trận đấu đó, Xuân Trường cũng có 2 trận đá gần như hết 90 phút, phong độ của cậu ấy đang tốt lên." HLV Park Hang-seo nói.

Được biết, chiều nay ĐTQG sẽ lên đường sang Thái Lan để tham dự King's Cup, theo vị chiến lược gia người Hàn này thì Công Phượng sẽ có chuyến bay vào khoảng hơn 12h đêm sang thẳng Thái Lan để hội quân cùng đồng đội. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng không quên gửi gắm tới người hâm mộ cả nước trước trận quyết đấu với Thái Lan.

"Tôi nghĩ Thái Lan họ không muốn thừa nhận vị thế vô địch của Việt Nam hiện nay nên họ nói thế. Các cầu thủ, tôi biết phải làm gì. Chúng tôi sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, sẽ cố gắng mang lại kết quả tốt nhất dựa theo những tính toán phù hợp, dù cho sẽ gặp phải những khó khăn khi thi đấu trên sân khách. Chúng ta cũng không nên quá tập trung vào những gì người Thái nói và Việt Nam vẫn là nhà vô địch Đông Nam Á cho tới khi giải AFF Cup tiếp theo được tổ chức." HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Minh Anh | 12:10 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục