Thắng Leicester, Emery lập tức gửi chiến thư tới Klopp

16:28 Thứ ba 23/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Arsenal đã có những thông điệp gửi đến người đồng nghiệp bên phía Liverpool khi họ sẽ gặp nhau vào đầu tháng tới.

Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân Emirates vào đầu tháng sau và ngay từ bây giờ, huấn luyện viên Unai Emery của Arsenal đã có những lời nhắn gửi tới Jurgen Klopp nhân cơ hội đụng độ nhau một lần nữa trên băng ghế huấn luyện.

The Gunners được coi là 'kẻ chầu rìa' hồi đầu mùa giải với những thất bại liên tiếp trước Chelsea và Machester City. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác hoàn toàn khi họ thắng tất cả những trận còn lại để leo lên vị trí thứ 4 và cũng chỉ kém những đội dẫn đầu đúng 2 điểm.

Thắng Leicester, Emery lập tức gửi chiến thứ đến Klopp - Bóng Đá

 Klopp và Emery không còn xa lạ gì nhau.

Emery từng đánh bại Klopp cách đây hai năm ở trận chung kết Europa League, nơi mà Sevilla chấm dứt giấc mơ đăng quang một giải đấu của chiến lược gia người Đức tại Anfield. Và ngay lúc này, thuyền trưởng Arsenal tiết lộ rằng vị trí của Liverpool trên bảng xếp hạng nằm trong tầm với của các Pháo thủ.

"Tôi nghĩ Arsenal cần phải tiếp tục bình tĩnh, mỗi trận đấu là một cơ hội lớn để tiếp tục tiến lên," Emery nói. "Đó là điều rất quan trọng để đội bóng giành chiến thắng vào thứ Hai, bởi vì Leicester cũng rất mạnh mẽ".

"Bây giờ chúng tôi muốn xem những ai đang xếp phía trên mình, như Liverpool, Man City hay Chelsea chẳng hạn. Chúng tôi phải suy nghĩ về điều đó và tiếp tục làm việc cật lực để cải thiện theo phương pháp riêng, qua đó tìm ra hiệu suất tốt nhất trên sân cỏ". Ông kết luận.

Vũ Quang Toản | 16:00 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục