Thảm sát Liverpool, 'kẻ hủy diệt' của Watford vẫn chưa hài lòng

19:46 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnIsmaila Sarr đã tỏa sáng rực rỡ khiến Liverpool nhận thất bại đầu tiên tại Premier League mùa này.

Tiền đạo 22 tuổi xuất sắc lập cú đúp bàn thắng trước Liverpool cuối tuần qua, góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc 3-0 của Watford. Theo thống kê từ chuyên trang Whoscored, Sarr đóng góp 6 cú sút, bao gồm 3 pha dứt điểm trúng đích; 2 pha qua người thành công. Thế nhưng, chân sút người Senegal vẫn chưa cảm thấy hài lòng.

Ismaila Sarr muốn lập hat-trick vào lưới Liverpool - Bóng Đá

 Ismaila Sarr ghi 2 bàn vào lưới Liverpool.

Trả lời trên trang web của CLB, Sarr cho biết: "Tôi thực sự hơi thất vọng vì tôi có cơ hội để lập hat-trick. Tôi vẫn sẽ cố gắng ở những trận đấu tiếp theo để đem về điểm số cho đội của mình."

Mùa hè năm ngoái, Sarr cập bến Watford từ câu lạc bộ nước Pháp, Rennes với bản hợp đồng kỷ lục trị giá 30 triệu bảng Anh. Sau giai đoạn khởi đầu hết sức chậm chạp, Sarr bắt nhịp trở lại và thi đấu thăng hoa thời gian gần đây. Cú đúp vào lưới Liverpool nâng tổng số bàn thắng tại Premier League mùa này của anh lên con số 5.

Watford đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. Chính vì vậy việc họ quật ngã Liverpool - đội bóng trước đó đang có chuỗi 18 trận bất bại, là hết sức bất ngờ. Ismaila Sarr thậm chí được các CĐV Arsenal đòi.. dựng tượng vì khiến Liverpool không thể cân bằng kỷ lục vô địch với thành tích bất bại cả mùa do Pháp thủ đang nắm giữ.

Những bản hợp đồng tốt nhất của Liverpool trong tháng 01

Endo | 18:48 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục