Thảm bại ngày hạ màn, Real Madrid lập kỷ lục siêu tệ hại sau 23 năm!

09:39 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu rõ ràng đã trải qua một trong những mùa giải tệ hại nhất lịch sử.

Tối qua, Real Madrid đã thua Real Betis với tỉ số 2-0 ngay trên thánh địa Santiago Bernabeu, qua đó kết thúc mùa giải 2018/19 với vị trí thứ 3 chung cuộc. Họ chỉ giành được 68 điểm, kém đội vô địch Barcelona 19 điểm cách biệt.

Ở đấu trường Copa del Rey, đội bóng do huấn luyện viên Zinedine Zidane dẫn dắt cũng dừng bước ở vòng bán kết trước đại kình địch ở xứ Catalan. Chưa hết, họ cũng thất bại cay đắng tại sân chơi Champions League trước Ajax Amsterdam của Erik ten Hag.

Thảm bại ngày hạ màn, Real Madrid lập kỷ lục siêu tệ hại sau 23 năm! - Bóng Đá

 Zidane bất lực nhìn Real Madrid kết thúc mùa giải tệ hại.

Tính tổng cộng, Real Madrid đã thua 18 trận trên toàn bộ các đấu trường họ tham dự, và đây là kỷ lục tệ hại nhất của họ kể từ mùa giải 1995/96. Năm đó, Los Blancos chỉ xếp thứ 6 ở La Liga, rời Copa del Rey từ sớm và thua Juventus ở tứ kết Champions League.

Sau thất bại trước Betis, huyền thoại người Pháp cũng khẳng định điều tốt đẹp nhất với Real Madrid là "mùa giải đã kết thúc", qua đó ông có thể xây dựng lại đội hình, trong khi cũng thẳng thừng loại bỏ Gareth Bale với những tuyên bố lạnh lùng trên mặt báo.

Ông nói: "Chúng tôi sẽ phải xem xét tình hình nếu cậu ta ở lại, vì tôi vẫn chưa biết điều gì sẽ xảy ra trong mùa hè này. Hiện, tôi đã đặt niềm tin vào những cầu thủ khác, kể cả khi tôi có đến 4 lượt thay người, tôi cũng sẽ không chọn Bale.

Tôi đưa ra quyết định này vì tôi cho rằng nó hoàn toàn đúng đắn và tôi buộc phải hành động vì lợi ích chung của tập thể Real Madrid. Điều này có thể rất khó khăn đối với một cầu thủ từng giành rất nhiều thành công tại đây, nhưng tôi cần đưa ra quyết định chính xác nhất trong mọi thời điểm".

Vũ Quang Toản | 08:55 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục