Thái Lan chỉ ra 4 cầu thủ đáng gờm nhất của ĐT Việt Nam

13:00 Thứ hai 02/09/2019 | 1

Chuyên trang thông tin các đội tuyển quốc gia của Thái Lan - Changsuek vừa chỉ ra 4 cầu thủ đáng gờm nhất bên phía đội tuyển Việt Nam.

Chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa, trận đấu đang rất được người hâm mộ Đông Nam Á chờ đợi đó là màn so tài giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra.

Thái Lan chỉ ra 4 cầu thủ đáng gờm nhất của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Bài đăng trên trang Changsuek.

Mới đây, chuyên trang thông tin các đội tuyển quốc gia của Thái Lan - Changsuek chỉ ra 4 cầu thủ đáng gờm nhất bên phía đội tuyển Việt Nam.

Thủ môn Đặng Văn Lâm là cái tên được nhắc đến đầu tiên với dòng mô tả: "Thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga, được đào tạo tại châu Âu, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m89 mang lại nhiều lợi thế về tranh chấp khoảng không. Thủ môn này đang chơi cho CLB Muangthong Utd ở Thai-League".

Gương mặt thứ hai được Changseuk điểm tên là Đoàn Văn Hậu, cầu thủ vừa được CLB Hà Lan đánh tiếng chiêu mộ: "Mới 20 tuổi song hậu vệ cao 1m85 này đã có thâm niên khoác áo ĐTQG, chơi khá đa năng, dù là hậu vệ nhưng có những cú sút xa chuẩn xác."

Cầu thủ thứ ba khiến người Thái phải dè chừng đó là tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người rất quan trọng trong việc vận hành chiến thuật của HLV Park Hang-seo tại ĐT Việt Nam lúc này: "Cầu thủ có chân trái điệu nghệ và mạnh mẽ này là người đã tạo ra nhiều siêu phẩm. Anh ấy là một cầu thủ kỹ năng với kỹ năng chơi bóng rất tốt, di chuyển linh hoạt và rộng khắp trên sân."

Dù không thi đấu nhiều tại Sint-Truidense trong thời gian qua, nhưng Nguyễn Công Phượng là cái tên được Changsuek đánh giá rất nguy hiểm trên hàng công ĐT Việt Nam: "Cầu thủ có biệt danh "Messi Việt Nam" đang chơi bóng tại giải VĐQG Bỉ, có tốc độ, lối chơi sắc sảo và những cú diểm điểm hiệu quả, đóng góp nhiều bàn cho các đội tuyển của Việt Nam thời gian qua."

Sau chuyến bay dài từ Bỉ, sáng nay Công Phượng đã hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Thái Lan để chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên.

Thái Lan chỉ ra 4 cầu thủ đáng gờm nhất của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Văn Hậu sẽ sang sau khi ký hợp đồng chính thức với CLB SC Heerenveen.

Trong khi đó, sau khi kiểm tra y tế và ký hợp đồng chính thức với CLB SC Heerenveen ( Hà Lan), Đoàn Văn Hậu cũng sẽ có mặt vào ngày 3/9.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra trên SVĐ Thammasat vào ngày 5/9 tới.

Tịnh Đế | 12:40 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục