Tất cả dậy sóng vì Rashford, riêng cầu thủ này "đứng hình 5 giây"

21:00 Thứ năm 31/10/2019

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đường như đã khiến một đồng đội "thẫn thờ" sau bàn thắng ấn định kết quả trận đấu giữa Chelsea và Man Utd.

Cú đá theo phong cách Knuckleball (bóng đi lắc lư) của ngôi sao sinh năm 1997 đã khiến cầu trường Stamford Bridge dậy sóng. Pha ra chân này chẳng khác nào bàn thắng mà siêu sao Cristiano Ronaldo từng thực hiện vào lưới Portsmouth khi anh còn khoác áo Manchester United.

Ngay khi bóng bay vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Willy Caballero, hầu như tất cả các cầu thủ áo đỏ đều chạy theo Marcus Rashford tới góc sân bên trái để ăn mừng. Nhưng chỉ duy nhất Daniel James vẫn đứng yên trong khu vực cấm địa và tỏ vẻ thẫn thờ trước bàn thắng của đồng đội.

Cầu thủ người xứ Wales quay qua quay lại và "đứng hình mất 5 giây" nhưng cũng kịp chạy đến chia vui sau đó. Người ta cũng nói vui rằng, không chỉ va chạm mới khiến James bị "đơ", tâm lý của anh đôi khi cũng bị ảnh hưởng bởi những điều gây sốc như pha lập công tuyệt vời của Rashford chẳng hạn.

Tất cả dậy sóng vì Rashford, riêng cầu thủ này

 James có vẻ không hiểu chuyện gì đã xảy ra...

Trong thời gian qua, chàng trai này đã nhiều lần đứng hình trên sân. Lần đầu tiên là pha va chạm với trung vệ Domagoj Vida khi xứ Wales đụng độ Croatia ở vòng loại EURO 2020. Sau đó, anh cũng bất động khi bị Fabinho làm chảy máu mũi ở màn thư hùng giữa Man Utd và Liverpool.

Ở trận đấu với Chelsea tối qua, James cũng chơi rất xuất sắc khi đem về quả phạt đền và giúp Rashford lần đầu hạ gục Caballero trong hiệp thi đấu thứ nhất. Trên tất cả, 15 triệu bảng để chiêu mộ anh quả là món hời lớn dành cho đội chủ sân Old Trafford!

Reece James nói về cú đá phạt của Rashford

Trung Quân | 20:05 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục