Steven Gerrard: Marcus Rashford vô cùng đáng sợ vì...

00:01 Thứ năm 07/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo huyền thoại của Liverpool, chân sút trẻ thuộc biên chế Man United có thể coi là nỗi khiếp sợ với nhiều hàng phòng ngự.

Marcus Rashford, tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Quỷ đỏ thành Manchester đang tiếp tục thể hiện phong độ đáng nể ở mùa giải năm nay. Rashford đã từng được tung ra sân ở mọi vị trí trên hàng công và đều làm tốt nhiệm vụ được giao.

Steven Gerrard: Marcus Rashford vô cùng đáng sợ vì... - Bóng Đá

 

Trước CSKA Moscow tại loạt trận cuối cùng vòng bảng Champions League vừa qua, Rashford đã đóng góp 1 pha lập công đem về chiến thắng cho đội chủ sân Old Trafford. Đây là bàn thắng thứ 8 của ngôi sao sinh năm 1997 ở mùa giải năm nay sau 24 lần góp mặt trên sân, bất chấp việc phải chia sẻ thời lượng thi đấu với người đồng đội Anthony Martial.

Theo huyền thoại bóng đá Anh Steven Gerrard, Rashford có thể khiến bất cứ một hậu vệ nào khi đối mặt với anh phải khiếp sợ với sự xuất sắc của mình: “Tôi rất thích lối chơi trực diện của cậu ấy. Khi cảm thấy có cơ hội cậu ấy sẽ tiến thẳng về phía các hậu vệ đối phương với tốc độ và sức mạnh. Nếu bạn là một hậu vệ, Rashford là người mà bạn chẳng bao giờ muốn đối đầu. Đặc biệt khi cậu ấy đối đầu bạn ở một khu vực sân rộng và chỉ một đối một, cậu ấy hoàn toàn có thể khiến bạn 'hủy diệt' bạn.”

 

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 23:20 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục