Sterling và lời nguyền không lời giải trước Man Utd

11:16 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnCó lẽ nhiều người không biết, nhưng Raheem Sterling chưa từng ghi bàn vào lưới Manchester United.

Trong hơn 1 năm trở lại đây, Raheem Sterling có lẽ là cầu thủ tiến bộ nhất bên phíaMan City. Dưới sự dẫn dắt của Pep, Sterling đã không có quá rườm rà, cá nhân trong cách chơi, mà thay vào đó giờ đây là một sự hiệu quả đáng kinh ngạc.

Trong mùa giải năm nay, cựu tiền đạo của Liverpool đã có 15 bàn cho Man City. Đó cũng là điều mà NHM kỳ vọng Sterling sẽ duy trì khi bước vào trận Derby thành Manchester vào đêm nay.

Tuy nhiên cần phải biết rằng kể từ khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp, Sterling luôn gặp phải rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Man Utd. Cụ thể tiền đạo người Anh chưa bao giờ ghi bàn vào lưới Quỷ Đỏ trong tất cả 16 lần đối đầu trước đây.

Sterling và lời nguyền không lời giải trước Man Utd - Bóng Đá

 Raheem Sterling chưa từng ghi bàn vào lưới Manchester United.

Nói về lời nguyền không lời giải này trên Sky Sports, Sterling đã cho biết: "Khi nhìn vào những thống kê về việc tôi chẳng thể ghi bàn trong 16 trận đối đầu với họ, đó thật sự là một hồi chuông cảnh báo."

"Tuy nhiên tôi sẽ chẳng tạo áp lực cho bản thân, và tôi sẽ vẫn bước vào trận đấu sắp tới mới mục tiêu là ghi bàn. Tôi sẽ thực hiện nhiều tình huống dứt điểm hơn các trận đấu khác."

Thực tế Sterling từng rơi vào hoàn cảnh tương tự trong màu áo tuyển Anh. Cụ thể cầu thủ của Man City từng trải qua 27 trận liên tiếp không thể ghi bàn cho Tam Sư, trước khi ghi liền 8 bàn trong 10 trận gần nhất.

Video lối đá của Man United:

Kỳ Anh | 10:35 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục