Solskjaer: "Với cậu ấy, 99% vẫn chưa đủ"

06:17 Thứ tư 01/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer tỏ rõ sự hài lòng với các học trò sau thắng lợi 3-0 trước Brighton.

Dù phải làm khách, Man Utd vẫn có thắng lợi khá dễ dàng trước Brighton nhờ sự tỏa sáng của các ngôi sao. Mason Greenwood sớm giúp Quỷ đỏ dẫn bàn trước khi Bruno Fernandes lập cú đúp giúp đội khách giành 3 điểm trọn vẹn.

Solskjaer khen Fernandes và Greenwood - Bóng Đá

 Solskjaer hài lòng với các học trò.

HLV Solskjaer lên tiếng: "Bruno đã đến và thật tuyệt vời. Anh ấy đã mang theo tâm lý chiến thắng. Với anh ấy, 99% là không đủ. Nó phải là 100%.

Tôi đã có nhiều hơn một người có thể thay đổi trận đấu. Bàn thắng thứ ba là một bàn thắng tuyệt vời của cả đội.

Việc thấy rất nhiều người chạy nước rút về phía trước để có được pha dứt điểm là tuyệt vời. Đó là cú sút tuyệt vời của Bruno."

Vị HLV người Na Uy không quên khen ngợi sao trẻ Greenwood: "Anh ấy đang ngày một tốt hơn. Bạn có thể thấy rõ rằng Mason đang trưởng thành và tiến bộ, anh ấy chỉ mới 18 tuổi nên chúng ta sẽ thấy nhiều hơn từ anh ấy.

Tôi đã luôn rằng miễn là chúng ta có thể giúp Mason ở sát vòng cấm, anh ấy sẽ tạo cơ hội cho chúng ta. Nhưng trong trận đấu này, khả năng liên kết, di chuyển và xây dựng lối chơi của anh ấy là tuyệt vời.

Càng tuyệt vời khi Mason có thể di chuyển bên trong và bên ngoài vòng cấm, cả cánh trái và cánh phải. Anh ấy có một tài năng đặc biệt, một đứa trẻ đặc biệt mà chúng tôi sẽ chăm sóc, cố gắng phát triển thành một cầu thủ hàng đầu."

Tài năng của Fernandes:

 
Minh Tuấn | 05:19 01/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục