Solskjaer thăng hoa, huyền thoại Man Utd thấy tiếc cho Moyes

19:37 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnPeter Schmeichel mới đây đã bất ngờ nhắc lại câu chuyện David Moyes liệu có phải là truyền nhân đích thực của Sir Alex Ferguson tại Manchester United hay không.

Dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd đang có được một sự hồi sinh rất mạnh mẽ với chuỗi 11 trận bất bại, trong đó thắng tới 10 trận. Chuỗi ngày thăng hoa vừa qua cũng đã giúp Quỷ Đỏ trở lại với top 4 tại Premier League, cũng như tự tin hơn trước ngày trở lại Champions League.

Solskjaer thăng hoa, huyền thoại Man Utd thấy tiếc cho Moyes - Bóng Đá

 Peter Schmeichel thấy tiếc vì Man Utd sa thải Moyes quá sớm.

Nhiều người tin rằng Solskjaer đã thật sự mang trở lại bản sắc dưới thời Sir Alex, điều tưởng chừng đã mất hoàn toàn sau các triều đại của Van Gaal, Mourinho,... Tuy nhiên nói về điều này, huyền thoại Peter Schmeichel đã cho biết:

"Nếu có điều gì đáng tiếc nhất cho Man Utd, đó là chúng ta chỉ cho Moyes có 7 tháng. Tôi cho rằng ông ấy xứng đáng có thêm thời gian. Tất cả mọi người cần phải học cách chấp nhận kết quả và từ đó thi đấu khác hơn. Tôi tin Moyes sẽ hoàn toàn có thể đưa đội bóng phát triển."

Trở lại với Man Utd vào thời điểm hiện tại, sau những thành công mà đội bóng đang có được, lãnh đạo đội bóng đang cân nhắc hủy kế hoạch tiếp cận Mauricio Pochettino để ký hợp đồng chính thức với Solskjaer trong thời gian tới.

Video sức mạnh của Man Utd:

Kỳ Anh | 19:15 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục