Solskjaer 'hứa suông', huyền thoại Man Utd điên tiết nói thẳng 1 câu

19:13 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ từng khoác áo M.U đã thẳng thắn chỉ trích chiến lược gia người Na Uy sau chuỗi trận đáng thất vọng.

Mùa giải 2019/20 này, Manchester United có khởi đầu hoàn hảo khi đánh bại Chelsea với tỉ số đậm đà 4-0. Những tưởng "Solsa" đã mang Quỷ đỏ thực thụ trở lại, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford liên tục nhận những kết quả đáng thất vọng ở khoảng thời gian sau.

Tính đến thời điểm này, M.U mới chỉ có được vỏn vẹn 9 điểm. Thậm chí nếu không sớm cải thiện được tình hình, nửa đỏ thành Manchester có thể rơi xuống nhóm... cầm đèn đỏ. Vào lúc này, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer chỉ hơn các đội xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm.

‘What is Ole Gunnar Solskjaer actually DOING at Manchester United’ – Paul Ince’s scathing assessment of Red Devils - Bóng Đá

 Solskjaer đang "lạc lối" ở Old Trafford.

Trước mắt "Man Đỏ" sẽ là đối thủ đầy khó nhằn Liverpool, đội bóng duy nhất tại Premier League toàn thắng kể từ đầu mùa. Chia sẻ về đội bóng cũ, một cái tên từng thi đấu tại "Nhà hát của những giấc mơ" đã chỉ trích ban huấn luyện vì không chịu thay đổi CLB.

"Chúng tôi biết Ole sẽ bị chỉ trích và gặp áp lực vì không đáp ứng được kì vọng. Nhưng thực tế chúng tôi không nhìn ra được dấu hiệu nào cho thấy điều đó được cải thiện. Rõ ràng sẽ mất rất nhiều thời gian với những cầu thủ trẻ, nhưng Chelsea đã làm được, Liverpool cũng vậy. United thậm chí có thể khép lại mùa giải ở nửa dưới BXH.

Cứ sau mỗi trận đấu, Ole lại nói rằng 'Đội bóng đang làm việc chăm chỉ'. Chúng tôi chỉ muốn nhìn thấy họ thật sự làm thế. Tôi không thấy phong cách chơi theo kiểu tấn công, vì họ chẳng tạo ra cơ hội, chẳng có cú sút nào. Tôi chỉ là không biết họ đang làm gì tại United", Paul Ince trả lời trên talkSPORT.

Giang Nam | 18:15 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục