Solskjaer: "Cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu tới tận tháng Chín"

22:26 Thứ sáu 03/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của Manchester United ở trận đấu tới.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào

Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có phong độ tương đối ổn định thời gian gần đây. Vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã đè bẹp Brighton với tỷ số 3-0 để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự UEFA Champions League mùa tới.

Cú đúp của Bruno Fernandes và bàn còn lại của Mason Greenwood đã giúp Quỷ đỏ thành Manchester kéo dài chuỗi bất bại lên con số 15. Chưa dừng lại ở đây, Man United cũng đã rút ngắn khoảng cách với Top 4 Premier League xuống còn 2 điểm.

Cuối tuần này, Man United sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Bournemouth. Mục tiêu của thầy trò HLV Solskjaer không gì khác ngoài 3 điểm. Đáng chú ý, Man United gần như có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này.

Cụ thể, 2 trường hợp chấn thương chưa thể trở lại, trong đó một cái tên phải nghỉ thi đấu dài hạn. HLV Solskjaer xác nhận: "Phil Jones và Axel Tuanzebe vẫn phải vắng mặt một chút. Jones cần vài tuần để có thể bắt đầu trở lại tập luyện và Tuanzebe, chúng ta sẽ không thấy cậu ấy cho tới tháng Chín."

Việc chấn thương giáng đòn mạnh vào tham vọng cạnh tranh một suất đá chính ở đội một Man United của Tuanzebe. Từ đầu mùa,Tuanzebe chỉ mới đá chính đúng 2 trận và thêm 3 trận khác được vào sân từ ghế dự bị ở Premier League.

Axel Tuanzebe out until September, says Solskjaer - Bóng Đá

 Tuanzebe sẽ nghỉ thi đấu tới tận tháng Chín.

Tiểu Lam | 21:28 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục