SỐC! Thua M.U, Sarri nghi ngờ cầu thủ Chelsea 'đâm sau lưng'

09:00 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri đã bắt đầu hoài nghi về sự trung thành của các cầu thủ Chelsea.

Nỗi thất vọng dành cho Chelsea càng leo thang sau thất bại với tỷ số 0-2 trước Man United trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Trước đó, The Blues cũng thảm bại 0-4 trước Bournemouth và bị Man City đè bẹp 6 bàn không gỡ tại Premier League.

Thất bại khiến tương lai của chiến lược gia người Italia tại sân Stamford Bridge đang trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Được biết, BLĐ Chelsea đã lên kế hoạch mời Zinedine Zidane về thay thế Sarri. Chính cá nhân Sarri cũng không còn thấy yên ổn tại Chelsea.

SỐC! Thua M.U, Sarri tố học trò tạo phản - Bóng Đá

 Sarri đã cảm nhận được điều gì đó không hay đang xảy ra tại Chelsea.

Cụ thể, khi được hỏi liệu có còn nhận được sự ủng hộ từ các học trò sau thất bại trước Man United, Sarri ấp úng trả lời: "Tôi nghĩ là có. Tôi không chắc chắn lắm nhưng tôi nghĩ vậy. Lúc này đây, mối quan hệ của tôi và các học trò vẫn tốt, nhưng quan trọng nhất vẫn là ra sân thi đấu và giành chiến thắng."

Nhận định về trận đấu, Sarri thừa nhận: "Tôi nghĩ kết quả không công bằng. Chúng tôi đã chơi tốt hơn đối thủ trong hiệp 1 nhưng lại bị dẫn trước 2 bàn. Sau giờ nghỉ, thật khó để chơi bóng khi kết quả đã an bài."

Video tài năng của Eden Hazard:

Tiểu Lam | 08:26 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục