SỐC! Sir Alex nói 1 câu chấn động phòng thay đồ M.U sau khi Aguero ghi bàn

16:16 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnBí mật hậu trường Quỷ Đỏ trong khoảnh khắc đau đớn 7 năm trước đã được phơi bày ra ánh sáng.

Ngày 13/05/2012, vòng đấu cuối cùng của Premier League 2011/12 diễn ra. Nếu như Manchester United hành quân đến Stadium of Light đối đầu Sunderland, thì kình địch hàng xóm City ở lại thành Manchester đón tiếp Queens Park Rangers.

Trước vòng 38, Citizens bằng điểm Quỷ Đỏ, nhưng dẫn đầu và hoàn toàn vượt trội về hiệu số phụ. Tuy vậy nếu như United sớm đánh bại Sunderland bằng pha lập công duy nhất của Wayne Rooney thì cho đến phút 90+2 tại Etihad, QPR vẫn dẫn đội chủ nhà 2-1.

Những tưởng City sẽ để vuột mất danh hiệu đáng tiếc thì đúng ở 2 phút bù giờ cuối cùng, lần lượt Edin Dzeko và Sergio Aguero xuất sắc phá lưới đội khách, mang về thắng lợi 3-2 nghẹt thở. City lần đầu chạm tay vào cúp vô địch Premier League, trong sự bàng hoàng của Sir Alex Ferguson và các học trò ở Stadium of Light.

What Sir Alex Ferguson said to Man Utd dressing room after Sergio Aguero goal robbed them of title - Bóng Đá

 United nhận tin dữ.

Tiết lộ với The Athletic mới đây, cựu HLV thủ môn United, Eric Steele đã hé mở thông điệp từ nhà cầm quân huyền thoại trong phòng thay đồ sau khi mất ngôi vương trong gang tấc.

"Đó là 5 phút dài nhất trong phòng thay đồ, khi tất cả chúng tôi trở lại." Steele hồi tưởng. "Mọi người ngồi xuống. Tôi nghĩ Sir Alex ra ngoài rồi quay lại, ông ấy cần 1 khoảnh khắc riêng tư. Và rồi Sir Alex chỉ nói: 'Điều này sẽ không lặp lại lần nữa.'"

Xem Solskjaer nhận xét về các tân binh:

Phụng Sồ | 14:35 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục