SỐC! Fan Liverpool chơi trội, 'xát muối' Man Utd với 1 thông điệp

19:03 Thứ năm 11/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnFan hâm mộ The Kop vừa có động thái bất ngờ nhắm thẳng vào đại kình địch.

Tại nước Anh, Liverpool và Manchester United là những CLB không đội trời chung. Mùa giải 2018/19 khép lại đã chứng kiến hình ảnh trái chiều của hai ông lớn tại xứ sở Sương mù. Với The Kop, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp suýt nữa đã có thể lên ngôi ở giải Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, Manchester City đã tỏ ra bản lĩnh hơn trong vòng đấu cuối để nâng cao danh hiệu vô địch.

Thế nhưng, "Lữ đoàn đỏ" nhanh chóng tìm lại niềm vui với việc giành chiếc cúp Champions League sau 14 năm chờ đợi. Ở chiều ngược lại, M.U lại phải nói lời chia tay với cúp C1 ngay từ vòng tứ kết. Thậm chí, Ole Gunnar Solskjaer và các học trò chỉ cán đích Premier League ở vị trí thứ 6. Thành tích nói trên khiến nửa đỏ thành Manchester phải chơi tại Europa League.

Liverpool fans troll Manchester United players during training session with aeroplane banner - Bóng Đá

 Biểu ngữ này xuất hiện trên bầu trời ngay trong buổi tập của Manchester United.

Điều này đã làm nhiều fan hâm mộ đội bóng vùng Merseyside cảm thấy hả hê. Với những bước đi đúng đắn trên thị trường chuyển nhượng, "The Reds" đang dần lấy lại vị thế của một đại gia tại châu Âu. Mới đây nhất, các CĐV Liverpool đã có động thái trêu tức đối thủ của mình.

Vừa qua, các cầu thủ M.U đã có buổi làm quen với sân WACA Ground để chuẩn bị cho trận giao hữu với Perth Glory. Trên bầu trời, một chiếc chuyên cơ đã bay ngang và để lại thông điệp "Liverpool - đội bóng có 6 chức vô địch Champions League".

Những người yêu mến đội chủ sân Anfield có quyền tự tin khi đội nhà đang có những chuyển biến tích cực. Song song đó, dàn sao của Quỷ đỏ vẫn bình thản hoàn thành buổi tập của mình và sau đó giao lưu ký tặng với các fan hâm mộ.

Giang Nam | 18:45 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục