SỐC: De Gea là nguyên nhân Herrera rời Man Utd?

18:25 Thứ bảy 13/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMark Schwarzer đưa ra nhận định đáng chú ý về tình hình nhân sự của Quỷ Đỏ.

Khi chiến dịch 2018/19 khép lại, Manchester United nhiều khả năng sẽ phải chứng kiến 1 loạt cái tên ra đi. 1 trong số đó là Ander Herrera.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ Tây Ban Nha tại Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa. Thực tế Quỷ Đỏ đã tiến hành đàm phán gia hạn với Herrera nhiều tháng qua, nhưng vẫn chưa thể đáp ứng đãi ngộ số 21 mong muốn. Ngôi sao 29 tuổi nhiều khả năng sẽ gia nhập Paris Saint-Germain, CLB sẵn sàng trao cho anh mức lương 200.000 bảng/tuần.

Nhận định về biến động nhân sự tại Tây Bắc nước Anh, cựu thủ thành từng có nhiều năm thi đấu tại Premier League, Mark Schwarzer cho rằng chính David De Gea đã giảm cơ hội ở lại United của đồng hương.

Schwarzer:

 De Gea là nguyên nhân đẩy Herrera rời United?

"Herrera có thể ra đi và nhận được hợp đồng tốt hơn những gì United đề nghị." Schwarzer phân tích qua Sky Sports. "United còn có số lượng không ít cầu thủ đang bước vào 12 hay 18 tháng cuối trong hợp đồng."

"Tôi chắc rằng có 1 sự ưu tiên ở đây. Có danh sách những người xuất hiện trước và cần ký kết hợp đồng. Tôi nghĩ 1 trong số này là David De Gea. Cậu ta sẽ bắt đầu ngốn hết ngân sách United chuẩn bị chi cho các cầu thủ."

Hợp đồng của De Gea hết hạn vào năm sau và Telegraph từng đưa tin thủ môn 28 tuổi muốn United gấp đôi mức lương 240.000 bảng/tuần đang nhận trong giao kèo mới.

Phụng Sồ | 17:10 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục