Sốc: Bàn thắng của Salah không thắng nổi giải thưởng tháng tại NHA

20:08 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đã tìm thêm được một lý do để khẳng định giải thưởng The Best của FIFA năm nay chẳng khác nào một trò hề.

Trong đêm GALA trao giải, Mohamed Salah không những đã thất bại trong cuộc đua giành giải thưởng 'Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Năm' trước Modric, mà tiền đạo người Ai Cập cũng chẳng có tên trong đội hình tiêu biểu của năm.

Sốc: Bàn thắng của Salah còn chẳng thắng nổi giải thưởng tháng tại NHA - Bóng Đá

 Giải thưởng của Salah đang vấp phải rất nhiều sự phản đối.

Như một phần quà bù đắp cho điều này, FIFA đã trao cho Salah giải thưởng bàn thắng của năm. Lập tức điều này đã làm dấy lên một làn sóng chỉ trích rất lớn từ NHM, khi 2 siêu phẩm của Ronaldo và Bale tại Champions League đều đã bị phớt lờ.

Mới đây, người hâm mộ cũng đã tìm ra thêm được một lý do để khẳng định giải thưởng The Best của FIFA năm nay chẳng khác nào một trò hề, khi bàn thắng của Salah ghi vào lưới Everton thậm chí còn chẳng giành được giải thưởng của tháng tại Ngoại Hạng Anh.

Cụ thể giải thưởng của 12/2017 tại Ngoại Hạng Anh đã được dành tặng cho Jermain Defoe với pha lốp bóng đầy tinh tế trong trận đấu giữa Bournemouth và Crystal Palace.

Video tài năng của Salah

Kỳ Anh | 19:30 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục