Sốc! 89% NHM Liverpool tin rằng cầu thủ này chỉ đứng sau Messi và CR7

17:13 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnĐa số người hâm mộ đội bóng vùng Merseyside tin rằng Virgil van Dijk đang là ngôi sao ở gần đẳng cấp với Ronaldo và Messi nhất.

Virgil van Dijk đang toả sáng rực rỡ tại Liverpool. Cầu thủ người Hà Lan là nhân tố chủ chốt ở hàng phòng ngự đội bóng áo đỏ và ngay lập tức tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ đến đội bóng thường được biết đến với sự không chắc chắn ở tuyến dưới trong vài năm qua.

Mùa giải trước, Liverpool chơi tấn công quá khủng khiếp nhưng trớ trêu thay, hàng phòng ngự lại là tử huyệt với đa số các nhân tố ưa sai lầm hơn sự chắc chắn. Tuy nhiên, bây giờ mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn khi biết rằng The Kop mới chỉ lọt lưới 3 bàn tại Premier League mùa này, thậm chí chưa để thua bàn nào trên sân nhà.

Ở cuộc bầu chọn danh hiệu Ballon d'Or, một chuyên gia BBC đã điền tên ngôi sao người Hà Lan nằm trong top 3, dĩ nhiên hai người còn lại là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Trong khi đó, cựu cầu thủ Chelsea, Chris Sutton cũng làm điều tương tự.

89% nhm liverpool cho rằng van dijk ngang  messi và cr7 - Bóng Đá

 Có rất nhiều người tin rằng Van Dijk xuất sắc không kém Ronaldo và Messi.

Và Football Fancast tạo ra một cuộc bầu chọn công khai và có đến 89% số người tham gia đều tin điều đó là sự thật. Đây quả thực là suy nghĩ gây sốc bởi Eden Hazard, Neymar, Kylian Mbappe hay Paul Pogba mới là những ngôi sao được đánh giá cao chứ không phải một trung vệ ở khu vực phòng ngự.

Vũ Quang Toản | 16:15 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục