"So với AFF Cup, Malaysia mạnh hơn nhiều"

19:00 Thứ hai 23/09/2019

HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo đã có những đánh giá về đối thủ, ĐT Malaysia.

Vào ngày 10/10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình tại vòng loại 2 World Cup 2022. Đây là trận đấu được mong chờ từ phía người hâm mộ của cả hai đội bóng sau cuộc đụng độ tại chung kết AFF Cup mà ĐT Việt Nam đã đánh bại đối thủ.

Hàng công ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Thầy Park hãy trao ấn kiếm

 ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Malaysia vào ngày 10/10.

Đánh giá về đối thủ, HLV Park Hang-seo cho biết, ông đang suy nghĩ nhiều, đối phương cũng phân tích về chiến thuật, chiến lược của chúng ta.

"Rõ ràng, đối phương cũng đã biết bài của chúng ta, họ nắm rất rõ để tìm phương án khắc chế. Nhưng chưa thể thay đổi một cách toàn diện được, phải thay đổi nhanh nhất có thể để đối phương bị loạn. Tôi chưa rõ có nên đổi cầu thủ mới hay không bởi phải dựa trên việc họ có thể đáp ứng được bao nhiêu về chiến thuật, nhưng về mặt tổng thể không thay đổi hết được. Khắc phục, xây dựng đổi mới bài vở và chiến thuật." - HLV Park Hang-seo bày tỏ nỗi lo lắng.

Trước nỗi lo này, HLV người Hàn Quốc cho biết, ông sẽ tính toán họ có yếu điểm ở đâu để đánh vào đó. Phân tích xem giờ họ có thay đổi gì,

"Các cầu thủ Hà Nội đến mùng 5 mới về hội quân nên mới dự tính chờ họ về để tận dụng thêm. Đang phải tìm hiểu cụ thể so với AFF Cup, họ thay đổi bao nhiêu, thay đổi cầu thủ nào, hiện đang phân tích điều đó." - thầy Park chốt.

Minh Anh | 18:10 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục