Smalling TIẾT LỘ chỉ thị quan trọng của Mourinho cho Martial

08:20 Thứ hai 22/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Chris Smalling thừa nhận HLV Jose Mourinho đã yêu cầu các cầu thủ Manchester United phải chuyền bóng thường xuyên cho Anthony Martial ở trận thắng Burnley.

Nhờ vậy, chân sút người Pháp mới ghi bàn duy nhất và giúp Quỷ đỏ có thắng lợi quan trọng trên sân của Burnley. Bản thân Martial cũng sở hữu thành tích ghi bàn ở 3 trận đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Smalling TIẾT LỘ thông tin thú vị về Mourinho và Martial - Bóng Đá

Martial thi đấu chói sáng trong thời gian gần đây. 

Chia sẻ với báo giới, Smalling cho biết: "Bàn thắng của cậu ấy thật tuyệt vời. Martial đã bùng nổ đúng thời điểm. Khi trung vệ [Phil] Bardsley của đội bạn bị thẻ vàng, những chỉ thị của ban huấn luyện cho rằng mọi người phải tích cực chuyền bóng cho Martial. Nguyên do bởi vì mỗi khi mở tốc, Martial luôn đem đến sự nguy hiểm."

Phong độ chói sáng của Martial có thể khiến Marcus Rashford phải dự bị. Tuy nhiên, Smalling lại không nghĩ thế. Anh cho biết: "Rashford và Martial thường xuyên phải đá dạt trái, họ đều đã có những bàn thắng và kiến tạo. Đó là điều tuyệt vời cho chúng tôi vì M.U có được sự linh hoạt trên hàng công."

Nói về thương vụ Alexis Sanchez, Smalling tiết lộ: "Chúng tôi đều biết nó sắp hoàn tất. Cho đến khi nó diễn ra, chúng tôi sẽ biết được. Bất kì sự bổ sung nào có thể làm đội hình mạnh hơn, chúng tôi đều rất vui mừng."

Video tài năng của Martial:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:00 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục