Sir Alex đặt trọn niềm tin vào David de Gea

07:06 Thứ bảy 04/02/2012

HLV Man United Sir Alex Ferguson đã lên tiếng ca ngợi tài năng tuyệt vời của David de Gea và nhấn mạnh sẽ không còn ai nhớ đến sai lầm hiện tại của thủ thành 21 tuổi này sau 2 đến 3 năm nữa.

Trước chuyến hành quân đến Stamford Bridge của Chelsea, Sir Alex phải đau đầu trong việc tìm kiếm người trấn giữ khung thành. Lindegaard, người đang thi đấu ổn định nhất đã phải nghỉ thi đấu ít nhất đến 4 tuần vì chấn thương. Trong khi đó, thủ thành số 3 Ben Amos còn quá non.

De Gea sau những ai lầm mắc phải, đặc biệt là là trong trận đấu với Liverpool 8 ngày trước đã phải chịu khá nhiều chỉ trích. Nhưng Sir Alex vẫn luôn đặt niềm tin vào tài năng trẻ người Tây Ban Nha này.


"Đó là một chàng trai với tài năng tuyệt vời," Sir Aelx nói về De Gea.

"Cậu ấy đã mắc hai hoặc ba sai lầm, nhưng trong 2 hoặc 3 năm tới, sẽ không ai nhắc đến nó cả bởi khi đấy, David đã trưởng thành. Sau đó, cậu ấy sẽ thể hiện được tiềm năng của mình."

"Khi bạn mắc sai lầm ở United, nó sẽ được chú ý và phóng đại lên nhiều,"
Sir Alex bảo vệ bản hợp đồng đắt giá. "Cậu ấy sẽ tự mình sửa chữa sai lầm cho đến khi trưởng thành và thích nghi với môi trường bóng đá Anh."

"Sẽ khó khăn khi bạn đang thay thế cho Edwin van der Sar và Peter Schmeichel. Họ có thể là hai trong số những thủ môn vĩ đại nhất bóng đá châu Âu trong vòng 40 năm qua. Việc thay thế họ không dễ dàng, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn. Đó là lí do tại sao chúng tôi phải lựa chọn một cậu thủ trẻ, người sẽ phát triển và trưởng thành dựa trên tiềm năng to lớn của mình."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục