'Sếp bự' Arsenal quá phũ, huyền thoại bít cửa trở lại Emirates

19:49 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo The Gunner tỏ ra rất cứng rắn về kế hoạch thay đổi nhân sự ở giai đoạn giữa mùa giải.

Sau 12 vòng đấu tại Premier League, Arsenal vẫn đang gây thất vọng nặng nề khi chỉ kiếm được 17 điểm và xếp thứ 6 trên BXH. Thành tích này chỉ ngang bằng với Sheffield United, đội bóng tân binh của Ngoại Hạng Anh đang thi đấu ấn tượng và xếp ở vị trí thứ 5.

Thậm chí, đã có những thông tin cho rằng HLV Unai Emery sẽ sớm bị sa thải nếu không cải thiện được tình hình của Pháo thủ. Tuy vậy, giới chuyên môn đang loan tin The Gunner muốn giải quyết tình hình bằng việc mời lại người cũ.

Raul Sanllehi standing in way of David O’Leary’s appointment to Arsenal board - Bóng Đá

 "Bộ 3 quyền lực" của Arsenal gồm Edu Gaspar, Raul Sanllehi và Vinai Venkatesham (từ trái sang).

Cựu thủ quân của đội chủ sân Emirates - David O'Leary sắp được bổ nhiệm vào vị trí Cố vấn bóng đá. Người đứng ra kêu gọi không ai khác chính là Sir Chips Keswick, chủ tịch của CLB Bắc London. Thế nhưng, có một cái tên đã thẳng thắn phản đối ý tưởng này.

Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Trưởng phòng bóng đá Raul Sanllehi không đồng tình với việc để David O'Leary gia nhập vào thành phần ban lãnh đạo của Arsenal. Ông tỏ ra tin tưởng Giám đốc thể thao Edu Gaspar hơn khi cả hai đang có được sự ăn ý nhất định.

Kể từ khi đến với nước Anh, Raul Sanllehi đã góp phần không nhỏ giúp cho The Gunner "thay da đổi thịt". Đáng kể nhất phải nói đến khâu chuyển nhượng, bởi lẽ Pháo thủ đã chi đậm ở mùa Hè 2019 vừa qua với việc mang về 6 tân binh.

Xem Lacazette nói về mục tiêu của Arsenal: 

Giang Nam | 19:05 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục